www.askoruntilforseta.is Nú eru á 30.þúsundir undirskriftir skráðar.

Gerum betur 40 þúsund er betra - undirskriftum lýkur 14. á þriðjudaginn - Gerum betur 40 þúsund er betra !
mbl.is Nálgast 30.000 undirskriftir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Ég er hlynnt frjálsu og óþvinguðu lýðræði, og þess vegna set ég ekki mitt nafn á þennan undirskriftar-lista.

Sá maður sem ekki stendur hreinn og beinn, út frá sinni sannfæringu, óháð þrýstingi frá ofuröflum, er ekki trúverðugur verndari lýðræðisins að mínu mati.

Ég styð Jón Lárusson til framboðs í forsetakjöri í vor. Það geri ég vegna þess að sá maður er hreinn og beinn, réttlætissinnaður, samkvæmur sjálfum sér og löglærður maður.

Ekki er það verra að hann þekkir raunveruleikann í grasrótinni, í sínu starfi sem lögreglumaður í raunheimum.

M.b.kv.

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 12.2.2012 kl. 17:08

2 identicon

Aldrei heyrt talað um þennan mann. En sjálfsagt ekkert verri maður fyrir því. Eina sem gefur mér gæsahúð... er lögfræðimenntun hans.

Það fellur ekki í alveg í fyrirmyndina hjá mér. Stór hluti lögtækna þ.e. (kallast lögfræðingar.) Þessi stétt er með meira óorð á sér en bílasalar. Og vinnur þessi maður sem er lögfræðingur í lögreglunni?

Jóhanna (IP-tala skráð) 12.2.2012 kl. 17:57

3 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Var að setja nafn mitt undir í gær,það getur vel farið saman,áskorun og vilji, alla vega minn. Það er of mikið í húfi.

Helga Kristjánsdóttir, 12.2.2012 kl. 20:21

4 Smámynd: Benedikta E

Sammála þér Helga það er of mikið í húfi !

Benedikta E, 13.2.2012 kl. 01:00

5 Smámynd: Benedikta E

Ég var með þeim fyrstu sem skrifuðu undir áskorunina til forseta - ég var ekkert að bíða með það.

Benedikta E, 13.2.2012 kl. 01:01

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband