Hvað er nú til ráða - með Æsseif - góðir landsmenn ?

Er meirihluti  fyrir landráði á þingi ?
mbl.is Icesave tekið út úr nefnd
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Ég er farin að halda að það sé ekki:)

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 22.12.2009 kl. 15:04

2 Smámynd: Benedikta E

Ég vona að það sé  ekki meirihluti - Sigurbjörg.

Annars verður bylting og öll þjóðin á Austurvöll..........!

Benedikta E, 22.12.2009 kl. 15:30

3 identicon

Kvetjum alla islendinga sem vetlingi geta valdið til að fjölmenna á Austuvöll og mótmæla þegar Alþingi kemur saman eftir jól til að taka málið fyrir. Koma nú . Treystum vor heit. Eins og segir í ljóðinu.

G.Gunnar (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 16:21

4 identicon

Góða Benedikta !

 NEI, svo sannarlega er EKKI meirihluti fyrir "landráði" á fósturjörðinni.

 Enn - það er fólk - sem gefur ekkert fyrir staðreyndir - svo framarlega það haldi völdum. Hafi ráðherrastóla.

 Vinstri-rauðir hafa t.d. fórnað bókstaflega ÖLLUM sínum stefnumálum fyrir auma fjóra ( 4) stóla. En bíddu við.

 Hefirðu áttað þig á, að af 12 ráðherrum, erum hvorki meira né minna en 9 - segi og skrifa níu - fyrrverandi félagar í Alþýðubandalaginu - áður Sameiningarflokki alþýðu sósíalistaflokknum - þar áður KOMMÚNISTAFLOKKI ÍASLANDS ! ?

 Því fátækari sem þjóð okkar verður - vegna skulda - þv i léttara að ná til alþýðunnar með bellibrögðum !

" Sovét  Ísland - óskalandið, hvenær kemur þú "  sagði gamall ljóðakommi á sínum tíma.

 Það er við sjónarrönd !

 Drumaland vinstri manna er að birtast - með hækkandi sól -frá í dag !

En Guð hjálpi þeim sem EKKI kjósa áfram til vinstri í næstu kosningum !!

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 22.12.2009 kl. 16:27

5 identicon

Sæl Benedikta

Ég þekki þig svo sem ekki neitt og græt það jafn sárt og aðrir að til Icesaveskuldbindinganna hafi stofnast. Ég skilgreini mig ekki sem landráðamanneskju - mér þykir afar vænt um landið mitt - en þykir þó einsýnt að við verðum að standa við þær skuldbindingar sem stofnað var til árið 2006 þegar Landsbankinn kom á fót útibúum (ekki sjálfstæðum einingum) í Bretlandi. Eftir því sem ég kemst næst þá var regluverk í Bretlandi afar ljóst - m.t.t. þess að Landsbankinn varð að hlýta reglum um gistiríki og þar með varinn af ábyrgðatryggingasjóði innistæðna hérlendis. Það var ÞÁ, þegar Landsbankinn fékk þetta í gegn, sem ríkisábyrgðin í raun stofnaðist.

Innistæðueigendur hér fengu sitt "fullbætt" á meðan heildartap vegna IceSave er áætlað um 6000 milljarðar í Hollandi og Bretlandi. Þar innanum eru heil sveitarfélög og manneskjur sem áttu þarna jafnvel allt sitt undir. Við mættum alveg hafa þetta í huga þegar við biðjum um málsmeðferð fyrir dómi - Bretar munu fara fram á töluvert hærri skerf þar heldur en raunin er í dag - rökin fyrir ójafnræði eru sterk hvað sem okkur finnst um það og þrýstingurinn fyrir réttlæti (frá þeirra sjónarhóli) er líka sterkur.

Auk þess þá er ég ekki viss um að við skiljum til fulls hvaða afleiðingar það hefur fyrir Ísland að efna ekki skuldbindingar sínar - við eigum í viðskiptum og viljum gjarnan fara erlendis.

Ég vona að enginn skilji mig þannig að mig beinlínis LANGI til að borga þessa óráðssíustjórn Sjálfstæðisflokks og Framsóknarflokks sem leyfðu það að ábyrgðin var stofnuð 2006, en á meðan einbeita menn sér vonandi að réttarríkinu og ná þeim fjármunum sem má kroppa. Þetta ástand er ekki draumaland neins.

Bestu kveðjur og gleðileg jól.

Herdís (IP-tala skráð) 23.12.2009 kl. 15:57

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband