Veruleikafyrring Jóhönnu og Steingríms - fólk sem beitir heila þjóð - OFBELDI - með kúgun og valdníðslu - telja sig þess umkomin að vera í fararbroddi og kyndilberar í göngu gegn ofbeldi !

Því lík háðung og smán - hafa þau enga dómgreind þessar manneskjur?

Þau ættu að stór skammast sín !


mbl.is Jóhanna leiðir ljósagöngu á miðvikudag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Mikið rosalega er ég sammála þér þarna..og svona fyrst þegar ég las þessa frétt þá varð ég hálf orðlaus...þvílík sýndarmennska, það hálfa væri nóg hjá þeim, en sínir okkur hinum hversu siðblind þau eru.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 23.11.2009 kl. 23:31

2 Smámynd: Benedikta E

Já gjörsamlega siðblind og blygðunarlaus - það ætti að gera - HRÓP - að þeim í "nýju fötum keisarans" í göngunni gegn ofbeldi !

Benedikta E, 24.11.2009 kl. 00:04

3 Smámynd: Jón

Ég er einnig algjörlega sammála ykkur, ég las þessa frétt og hugsaði bara hvurs lags rugl og vitleysa þetta væri að Jóhanna Sig. væri e-ð að viðra sig þar. Fyrst ætti hún að hætta að beita heilli þjóð ofbeldi síðan mætti hún huga að öðrum málefnum. Þó svo að þetta sé mjög verðugt málefni, ég er ekki að kommenta á það.

Jón, 24.11.2009 kl. 03:01

4 identicon

Þarna mun mál-hölt leiða sið-blindann.

Nornin leiðir "gimpið sitt" kúgað og sviklynt í göngu gegn því sem hún hefur gert honum og þjóðinni!

Svona fer þegar þjóðin treystir þaul-þing-setinni (aldar ÞRIÐJUNG) fyrrum flugfreyju og jarðfræðingi (svona aðili sem stúderar heiminn með því að stinga höfðinu í sandinn) fremur en langskólagengnu fólki.

Óskar Guðmundsson (IP-tala skráð) 25.11.2009 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband