NÚ fær sameiningartákn þjóðarinnar - sitt stóra tækifæri ! Að skrifa ekki umdir Icesave ánauðina !

OG færa þjóð sinni - þjóðaratkvæðagreiðslu á silfurfati - Þá verður þjóðin ánægð og glöð með forseta sinn um aldir alda.

Hann kemst á spjöld sögunnar sem dáðasti þjóðhöfðingi allra tíma - útrásin þurkast út eins og sápa af spegli - Þjóðin hrópar - Lengi lifi dáðasti forseti allra tima - HÚRRA - HÚRRA - HÚRRA -


mbl.is Forseti synji Icesave
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hann mun skrifa undir þessi lög án þess að hlusta á þjóðina...
Hann er sennilega spilltasti forseti hins vestræna heims hann og George Bush yngri.
Búið ykkur undir það að falla....
Fallin er mín fagra þjóð um leið og þessi samningur verður undirritaður af Óla.
Ég vona að ég hafi rangt fyrir mér.

Kristvin (IP-tala skráð) 26.11.2009 kl. 03:47

2 Smámynd: Benedikta E

Sæll Kristvin.

Það kæmi ekki vel út fyrir sameiningar táknið - manneskja mín - ef þú hefur rétt fyrir þér.

Íslandi allt !

Benedikta E, 26.11.2009 kl. 09:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband