Kaupžing gat ekkert annaš en dregiš ķ land meš lögbanniš !

Žeir geršu vonda stöšu ennžį verri meš žvķ aš fara aš vaša śt ķ lögbann į fréttir /upplżsingar sem eru komnar śr um allann heim..........!

Bankaleyndin var svo augljós yfirhylming hjį žeim.............!


mbl.is Falla frį lögbanni
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

En ekki gleyma, ef einhver leiš er til aš fęra fé frį KB banka žį žarf aš gera žaš nśna. Enga miskun meš žaš. Žetta var įrįs į almenna skynsemi. Tķmi til komin til aš klįra dęmiš.

Jón (IP-tala skrįš) 4.8.2009 kl. 01:50

2 Smįmynd: Gušmundur Įsgeirsson

Hlaupiš endilega į Kaupžing, guš mį vita aš ég er feginn aš vera löngu bśinn aš tęma śt žaš litla sem ég įtti žar.

Gušmundur Įsgeirsson, 4.8.2009 kl. 02:58

3 Smįmynd: Hilmar Sigvaldason

Ég segi nś bara fyrir mitt leyti. Ég hef alla tķš veriš višskiptvinur Samvinnubankans, sem sķšar varš Bśnašarbanki Ķslands, sem svo sķšar varš Krimmabanki. Starfaši meira aš segja ķ žrettįn įr hjį Samvinnubankanum og sķšar Bśnašarbanka.

Ég held aš ekkert sé aš sakast viš hinn almenna starfsmann bankans. Žaš voru menn ķ ęšstu stöšum sem uršu gręšginni aš brįš.

Peningar geta nefnilega fariš mjög illa meš fólk, annars vegar ef mašur į of lķtiš af žeim og eins og ekki sķšur ef menn eiga of mikiš af žeim.

Ég held bara aš žessir śtrįsarvķkingar ( glępamenn ) ęttu aš hraša sér til Tottólaeyja og drekkja sér ķ eigin skķt. Žannig eru žeir best geymdir.

Hilmar Sigvaldason, 4.8.2009 kl. 03:51

4 identicon

Ašalįstęšan fyrir žvķ aš žau bakka er sś, aš žaš viršist hafa risiš bylgja reiši mešal fólks og hvaš varšar višskipta"vini" Kaupžings kemur hśn til meš aš birtast ķ žvķ aš žau taki śt fé sitt ķ bankanum ķ dag og nęstu daga. Žótt Kaupžingsyfirmenn hafi įkvešiš aš falla frį höfšun stašfestingarmįls, er allshendis óvķst aš žaš breyti nokkru og "run" hefjist ķ dag. Spurningin er nśna fyrst og fremst sś hvert fólk fer meš aurana sķna og hvert er ķ raun hęgt aš fara?

Rįšgaršur (IP-tala skrįš) 4.8.2009 kl. 06:46

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband