Af hverju - NEI - við Icesave III

1. )   Icesave er mál sem er í sakamálarannsókn.

2. )   Ég samþykki ekki opið skuldabréf á ríkissjóð - sem orsakað gæti þjóðargjaldþrot .

3. )   Ég borga ekki Icesave skuldir óreiðumanna einkabanka.

4. )   Ég samþykki ekki fjárkúgun Breta og Hollendinga.

5. )   Ég samþykki ekki skuldaánauð - þrældóm og fátæktarfjötra á komandi kynslóðir - börnin mín - barnabörn og barnabarnabörn.

6. )   Ég samþykki ekki afsal  á auðlindum lands og þjóðar til sjávar og sveita.

7. )   Ég samþykki ekki afsal á sjálfstæði og fullveldi þjóðar minnar.

Þess vegna segi ég - NEI - við Icesave III

Sameinum stöndum vér !

 

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband