Þetta er ekki boðlegt - Jóhanna forsætisráðherra landsins kemur í fjölmiðla - eins og álfur út úr hól og þykist ekkert vita um að myntkörfu lá / gengistryggð lán séu ólögleg.

Þetta er náttúrulega graf alvarlegt mál. Jóhanna hefur setið 30 ár á Alþingi -

Árið 2001 voru lög samþykkt á Alþingi þess efnis að myntkörfu lán / gengistryggð lán væru ólögleg og því óheimil - þannig að málið ætti ekki að vera neitt nýtt fyrir Jóhönnu Sigurðardóttur.

Hún Jóhanna hefði ekki átt að þurfa að sjá einhver lögfræðiálit 2009 til að fá vitneskju um að gengistryggð lán / myntkörfulán væru ólögleg.

Af hverju kemur Jóhanna fram fyrir þjóðina í flestum málum eins og álfur út úr hól - er hún það eða velur hún það ?

Hvort sem er að hún er það eða velur það - þá er það graf alvarlegt mál - sem sýnir algjöra vanhæfni forsætisráðherra sem ber ábyrgð á þjóðarhagsmunum. 

Jóhanna segðu af þér.


mbl.is Vissi ekki af áliti og krefst útskýringar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Innilega sammála þér Benedikta. Hún er búin að vita þetta allan tímann...

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 10.8.2010 kl. 15:33

2 Smámynd: Benedikta E

Já auðvitað - hún á að hafa vitneskjuna frá 2001 - maður gengur útfrá því að hausinn á henni sé í lagi.................. 

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 16:01

3 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Skiptir engu máli hvað hún fékk að vita eða ekki.  Á meðan að hún getur ekki látið þá sæta ábyrgð sem "höndla" málin á þennan hátt, þá á hún sjálf að axla ábyrgð á þeim sem axarsköftin gera.

Það er enn sama fólk að stjórna Seðlabankanum núna og var þegar þetta lögfræðiálit varð til, eina breytingin er að Már er kominn inn í staðinn fyrir Norðmanninn. 

Kristinn Karl Brynjarsson, 10.8.2010 kl. 16:21

4 identicon

Seðlabanki, seðlabankastjóri eða þingmenn eiga ekki að skera út um lögmæti þessara lána, það væri mjög óeðlilegt ef einhver af þessum aðillum færi að gera það. Þá væru þeir að fara út fyrir valdsvið sitt og inn á valdsvið dómsvaldsins, það er ekki í anda lýðræðis.

Svo er lögfræðiálit bara álit, það hafa komið fram mörg lögfræðiálit um lögmæti þessara lána, sum þeirra tala um lánin sem lögleg önnur að þau séu ólögleg. En bankarnir veittu þessi lán af því í lögfræðingar FME gáfu grænt ljós á þau á sínum tíma.

Már er alvöru seðlabankastjóri og fer ekki að blaðra um lögmæti lána, heldur lætur dómstóla skera úr um það, sem er það eina rétta. Gylfi og Jóhanna kunna þetta líka og eru ekkert að gefa út um mál sem dómstólar eiga að skera úr um og ráðherrar og seðlbankastjórar eiga að þegja um.

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 16:41

5 identicon

Eitt helsta vandmál Íslands og Íslendinga og ein helsta ástæða hrunsins hefur verið skortur á skiptingu valds, eitthvað sem þið virðist ekki vita hvað er og hvernig það virkar.

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 16:43

6 Smámynd: Benedikta E

Kristinn Karl - JÁ að sjálfsögðu ber Jóhanna ábyrgðina á öllum skítnum - hvort sem það er á ráðherra plani Gylfi - seðlabankinn - ráðuneytin - staffið þar .

En Jóhönnu aðferðin til að koma sjálfri sér frá allri ábyrgð er að þykjast ekkert vita eða hafa heyrt - á meðan umræðan gengur yfir - og gleymist.

Kristinn - sjáum til þess að umræðan gleymist ekki - ótímabærri gleymsku.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 17:44

7 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Málið snýst um það að þau tvö sem þú nefnir sérstaklega Jóhanna og Gylfi láta sem þau hafi ekki vitað að myntkörfulánin voru  ölögleg af því að það kom ríkisstjórn Jóhönnu illa.

Gylfi sagði berum orðum í ræðustól á Alþingi í sumar við fyrirspurn frá Ragnheiði Ríkharðsdóttur alþingismanni að lánin væru lögleg.

Og nú er hann að reyna að róa sig út úr því svari sínu með því líku klúðri að allt stór versnar fyrir honum - og var þó nægilega slæmt.

Hann hefur ekkert annað að gera en segja af sér.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 17:55

8 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Eitt helsta vandamál Íslendinga með núverandi stjórnvöld er vanhæfni - hroki - valdníðsla og blekkingar.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 18:11

9 Smámynd: Sigurður Haraldsson

Einmitt Benedikta E allt þetta auk mafíutengsla og landráða!

Sigurður Haraldsson, 10.8.2010 kl. 20:04

10 Smámynd: Benedikta E

Sigurður - Að sjálfsögðu - takk fyrir að halda því til haga - landráð og mafíu tengsl ættu að vera það fyrsta sem talið er fram af annars ófáum löstum núverandi stjórnvalda.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 20:48

11 identicon

Hvernig eiga þau að hafa vitað hvort lánin voru ólögleg þegar eini aðillinn sem getur úrskurðað um slíkt er dómsvaldið? Það vissi það enginn fyrir víst að þessi lán voru ólögleg fyrr en dómur hæstaréttar féll. Þú mannst kannski ekki eftir því að það hafði fallið annar dómur í héraði nokkrum mánuðum áður sem dæmdi þau lögleg.

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.8.2010 kl. 22:31

12 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Ef þú hefðir lesið færsluna mína þá stendur þar að árið 2001 samþykkti Alþingi lög um ólögmæti myntkörfulána -

Jóhanna og Steingrímur - Össur - Kristján Möller - kannski fleiri í ríkisstjórninni sátu þá á Alþingi og hlutu því að vita það allan tíman að myntkörfulánin voru ólögleg samkvæmt þeim lands lögum sem Alþingi hafði sett.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 23:14

13 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Eftir þessum lögum frá 2001 dæmdi Hæstiréttur myntkörfulánin ólögleg -

Hæstiréttur hefði ekki getað dæmt myntkörfulánin ólögleg ef ekki hefði verið lög til að dæma eftir.

Alþingi semur lögin og dómstólarnir dæma eftir lögunum sem samþykkt hafa verið á Alþingi.

Benedikta E, 10.8.2010 kl. 23:20

14 Smámynd: Árni Gunnarsson

Bjöggi: "það vissi enginn fyrir víst......" Hversk. bull er þetta? Í það minnsta þrír af ráðherrum ríkisstjórnarinnar voru á Alþingi þegar rifist var um frumvarpið að þessum lögum 2001 og lögin samþykkt!

Að samningu þessara laga stóð líka Davíð Oddsson þáv. forsætisráðherra og síðan seðlabankastjóri!

Ásamt fjölmörgum öðrum bæði núv. og fyrrv. ráðhe. og alþingismönnum.

Hvað er gerandi með fólk í æðstu stöðum stjórnsýslu sem þarf að reka sig á dóma frá Hæstarétti vegna brota á lögum sem þeir sjálfir settu?

Er hægt að bjóða kjósendum upp á svona óvitaskap mikið lengur?

Árni Gunnarsson, 10.8.2010 kl. 23:31

15 Smámynd: Benedikta E

Sæll Árni - Mér þykir þú mjúkmáll í dag - að líkja þessu loddaraliði við óvita -

Eiga þeir ekki meiri samlíkingu með drullusokkum eða bara krimmum - nema hvoru tveggja sé - með meðvituðum og útpældum yfirhylmingum - gegn öllu sem kallast betri vitund. 

Og það er ekki hægt að bjóða kjósendum upp á slíkt - það er komið að þolmörkum kjósenda.

Benedikta E, 11.8.2010 kl. 08:00

16 identicon

Surprise NOT.

Við skulum athuga að það er sama pakkið í öllum helstu stöðum... pakk sem snýr sér út úr hinum ýmsu málum með því einu að sleppa forgangi í flugi... Láta ræstitækninn.. eða aðra fara framfyrir helstu ráðamenn...
Þetta er vegna þess að pakkið veit vel að það er ekki að höndla djobbið sitt.. þess vegna er betra að bíða einhverstaðar á flugvelli.. og fá svo verðlaun sem miskunnsami samverjinn

doctore (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 10:44

17 identicon

Vá hvað þú ert gáfuð, ertu að benda mér á að lögin hafi verið sett áður en það var dæmt eftir þeim? Ertu svo líka að segja að allir þingmenn og ráðherrar kunni lögin utan af og kunni að túlka þau?

Ef þetta var svona skýrt frá 2001, afhverju var svona mikið af gengistryggðum lánum veitt, afhverju voru allir þessir lögfræðingar að álykta að þessi lán væru lögleg, ef það var alveg skýrt frá 2001 að þessi lán voru ólögleg?

Bjöggi (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 11:28

18 identicon

Og ef að það var svona skýrt frá 2001 að þessi lán voru ólögleg, afhverju stoppaði engin í ríkisttjórn sjálfstæðisflokks eða framsóknar þessar lánveitingar, víst það er á höndum ráðherra að dæma um lögmæti lána? Eru þá ekki ALLR þeir stjórnarþingmenn sem létu þetta viðgangast ölll þessi ár sekir um vanrækslu? Eða bara þeir sem ykkur líkar illa við?

Bjöggi (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 11:31

19 identicon

Það eru kannski fréttir fyrir þig Bjöggi... en hvergi á íslandi finnst eins mikið af vanhæfu fólki og á alþingi.
Þjóðarskútan hefur alltaf rekið fyrir veðri og vindum.. aðeins aulaheppni orsakað að við rákusmt ekki á fyrr... ný áhöfn í stýrishúsi skiptir engu, því hún var valin úr röðum alþingismanna AKA ruglukolla

doctore (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 14:25

20 identicon

Doktor, nei það eru ekki fréttir fyrir mig, mér finnst það til dæmis ágætis rök fyrir því að ganga í ESB, þá fáum við kannski að njóta krafta hjá hæfileikaríku og vel menntuðu fólki sem er ekki innvinklað í íslensku mafínuna.

Ég get bara ekki skilið afhverju það er verið að gera Gylfa að blóraböggli í þessu máli, einn af tveimur faglegum ráðherrum í ríkisstjórninni. Það er líklegast fagmennska hans sem fer fyrir brjótsið á fólki eins og henni Benediktu. Hún virðist vera vön og mjög hrifin af gjörspilltu stjórnkerfi.

Bjöggi (IP-tala skráð) 11.8.2010 kl. 14:50

21 Smámynd: Árni Gunnarsson

Bjöggi: Hvað ert þú að fara? Til hvers eru sett lög? Og þér finnst ekki ástæða til að það fólk sem setur lög viti hvað í þeim felst en þurfi að fá lögfræðiálit ef lög hafa verið brotin á tíma stjórnsýslu sem þetta sama fólk stýrir!

Það er aftur á móti hárrétt hjá þér að þetta áttu ráðherrar fyrri ríkisstjórnar einnig að vita og þá ekki síst seðlabankastjórinn Davíð Oddsson.

Ekki veit ég hversu margir hafa dáðst að ályktun þinni um öfund stjórnarandstæðinga vegna "fagmennsku" Gylfa Magnússonar.

Má ég spyrja: Í hverju hefur sú fagmennska komið í ljós; hvar hefur mér yfirsést?

Árni Gunnarsson, 11.8.2010 kl. 17:52

22 Smámynd: Árni Gunnarsson

Ps. Ekki sá ég viðtalið í Kastljósinu þar sem Helgi Seljan ræddi við Gylfa um lögfræðiálitið sem sent var til ráðuneytis hans en mátti ekki sýna honum!

Mér hefur verið sagt að þetta viðtal hafi reyndar ekki verið í beinni útsendingu og það hafi verið klippt á það  án venjulegrar kveðju.

Sögumaður minn sagðist hafa verið agndofa allan tímann. Gylfi hefði svitnað, kafroðnað, stamað og bullað. Og viðkomandi sagðist telja mestar líkur á að þennan snubbótta endi hefði mátt rekja til þess að Gylfi hefði annað hvort farið að gráta ellegar þá að hann hafi verið borinn frá samtalsborðinu meðvitundarlaus.

Ekkert faglegt sagði hann hafa getað merkt í orðræðu Gylfa.

Árni Gunnarsson, 11.8.2010 kl. 18:04

23 identicon

..........heldur þú bjöggi að fólkið í Brussel sé eithvað gáfaðra en þetta stjórnlausa lið hér heima?

Gleymdu því!

Þetta snobbaða fokríka lið í Brussel eru klókir peningahausar stútfullir af siðblindu. Ég bjó í evrópu frá 1976-2006 og það hefur ekkert breyst til batnaðar við esb. Þvert á móti! Bara eitt dæmi: Venjulegir bændur eru að hverfa, það eru bara stór massaframleiðslubýli í framtíðarplaninu.

Ég gæti skrifað 12 kílómetra langann lista yfir gallana við sameiningu allra landa evrópu en ég nenni því ekki. Guði sé lof virðist meiri partur íslensku þjóðarinnar vera á sama máli og ég, og Jóhanna er annaðhvort svikari eða með alvarleg elliglöp....

En í öllu falli þarf að stokka aftur upp hér á bæ. Það þarf hugarfarsbreytingu á alþingi

anna (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 00:14

24 identicon

Árni, ég hef aldrei séð viðtal við Gylfa þar sem hann svitnar ekki og roðnar, mig grunar að hann sé feiminn fyrir framan myndavélarnar. Reyndar svitnaði hann og roðnaði oft í tímum, þannig að ég veit ekki alveg hvað þetta er. Annars hefur Gylfi tekið allar ákvarðanir sem ráðherra á faglegum forsemdum, og það hefur farið í taugarnar á mörgum pólitíkusunum.

Anna, þú villt semsagt borga himinhátt verð fyrir landbúnaðarvörur og láta skattana þína renna til bænda til að "venjulegir" bændur hverfi ekki? Ég veit að mig langar það ekki og hefi ekkert á móti því að sjá stór framleiðslubú á Íslandi.

Bjöggi (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 13:20

25 Smámynd: Árni Gunnarsson

Bjöggi: Þú talar um niðurgreiðslur rétt eins og þú vitir ekki að i flestum löndum þar sem stundaður er landbúnaður eru framleiðsluvörur niðurgreiddar.

Þar á ofan greiða allmörg ríki eigendum bújárða styrki fyrir að framleiða ekkert!

Það er m.a. gert í ESB löndum. Borgar þá enginn þessa styrki, eða hvaðan koma greiðslurnar? Frá Guði?

Árni Gunnarsson, 12.8.2010 kl. 17:00

26 identicon

Ríkistyrktur landbúnaður er ekki af hinu góða, hvort sem það er í ESB, USA eða á Íslandi.

Bjöggi (IP-tala skráð) 12.8.2010 kl. 18:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband