"Ítarleg greinagerð um bankahrunið í Morgunblaðinu á morgun" !

VÁ - Loksins.............................!
mbl.is Bankakerfi komið að fótum fram
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Við vitum öll hvað gerðist  "Davíð hataði Jón Ásgeir og þessvegna setti hann þjóðina á hausinn".  Ég held að það verði erfitt fyrir Moggan að útskýra þetta meðan þjóðin hugsar svona.

Offari, 28.9.2009 kl. 15:07

2 Smámynd: Benedikta E

Offari þú hefur þó ekki þá ofurtrú á Davíð að það sé allt honum að kenna - en þá er allt honum að þakkalíka og með stórum staf - HONUM -.

En ég vil fá Sigmund aftur á Maggan - en þú ?

Benedikta E, 28.9.2009 kl. 15:48

3 Smámynd: Offari

Nei ég hugsa ekki svona en fæ oft skammir ef ég vogar mér að halda því fram að verið sé að dæma mannin ranglega.

Offari, 28.9.2009 kl. 15:59

4 Smámynd: Benedikta E

Er þér ekki sama um smá skammir - þegar hræðsluáróðurinn logar sem mest þá er Davíð Oddsson á réttri braut....................Jeeeeeeeesssssssssssssssssss!

Benedikta E, 28.9.2009 kl. 16:43

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband