Nasista aðferðum beitt hjá Tryggingarstofnun! Fólk er sett til höfuðs náunganum!

Uppljóstrarinn þarf ekki að gefa neinar upplýsingar um sjálfan sig........

Á tímum Hitlers þá var fólk ekki óhult innan eigin fjölskyldu....

Er þetta í lagi ?


mbl.is Leita eftir ábendingum um tryggingasvik
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þetta er frábært framtak, þar sem að það er allt of mikið af liði sem er að svíkja út peninga úr tryggingakerfinu okkar.
Vorum að tala um þetta í vinnuni í dag og það vissu nánast allir um einhvern eða einhverja sem voru að svindla á kerfinu og margir töluðu um að þeir ætla að láta vita af þessu, sem er bara gott mál.

Guðmundur Freyr (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 21:50

2 identicon

Hver hagnast eða tapar á tryggingasvikum?

T.Agnars (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 22:43

3 identicon

Já þetta er í lagi, ef bent er á tryggingasvik sparast peningar, ef ranglega er bent á meint svik skaðast enginn.

Ólafur (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 23:04

4 identicon

Það gleymist alveg að hugsa út í það að það er fult að fólki sem á réttilega rétt á hlutum en ef það er í sambúð það er viðkomandi í djúpum skít .. Þannig erum við að tlaa um að stígja fjölskyldum í sundur og leggja meir á börnin en þegar hefur verið gert með hruninu .. þið fyrirgefið en það er margur sem á eftir að nota þetta til hefnda ..

Guð hvað ég er feginn að vera fara frá þessu skeri ....Þetta land er hrunið siðferðislega ..

Það er ekki fólkinu að kenna að kerfið sé byggt upp fyrir þá ríku ...

Tek undir færsluna þína ... Svona voru gyðingar drepnir

hneyksluð á siðferðisleysi (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 00:26

5 identicon

Mér finnst alltaf jafn merkilegt, Guðmundur Freyr, þegar fullfrískt og útivinnandi fólk (geri ráð fyrir því að þannig sé um vinnufélaga þína, þar sem þú tekur fram að þetta hafi verið rætt í vinnunni), talar um að það viti allir af einhverjum sem svindli á kerfinu. Ég er því miður, búin að vera í þessu kerfi í meira en 10 ár, hef ÞURFT að dvelja í yfir 10 skipti á Reykjalundi eða Heilsuhælinu í Hveragerði til samans, og mikið verið innan um öryrkja, en ennþá, eftir öll þessi ár, hef ég ekki rekist á eða orðið vör við eina einustu manneskju sem ég get sagt þetta um. Hinsvegar eru þeir einstaklingar sem ég hef kynnst, sem ekki bera nein merki örorku utan á sér, orðnir sárgrætilega margir, sem hafa, jafnvel svo árum skiptir, þurft að sitja undir því frá jafnvel nánum fjölskyldumeðlimum, að það sé bara ekkert að þeim, af því að það sést ekkert utan á þeim og af því að þeir líta vel út, bera sig vel og leggi sig fram um að eiga nokkuð eðlilegt líf. Við öryrkjarnir erum ekki öll ambúteruð, í göngugrind eða hjólastól. Við hringjum ekki öll á taxa til að keyra okkur beint í Ríkið um leið og við fáum bæturnar inn á reikninginn. Við búum ekki öll í kjallaraíbúð í einhverju slömminu né erum vandræðanágrannar sem þarf að klaga reglulega til löggurnar vegna slagsmála, heimilisofbeldis eða drykkjuláta. Við eigum sum falleg heimili, klæðum okkur snyrtilega og við meira að segja getum geislað af heilbrigði, hlegið og verið kát, sei, sei, meira að segja getum farið á eitt og eitt dansiball af og til! Þið ættuð að fara aðeins varlega í að dæma og ættuð að hafa í huga að þið getið SJÁLF einhverntímann verið hinum megin við borðið. Ég t.d. gleymi aldrei hávöxnum ungum, kraftarlegum og fjallmyndarlegum ungum pilti sem ég hitti á Reykjalundi fyrir nokkrum árum, sem sagði að hann hefði alltaf litið niður á öryrkja og hafði sjálfur sakað ákveðið fólk sem hann tengdist um að gera sér upp veikindi en var núna sjálfur í þeirri stöðu að vera í endurhæfingu og óvinnufær þó það sæist ekki utan á honum með nokkru móti. Allir og þá meina ég ALLIR sem ég hef hitt og hafa þurft að draga fram lífið á skammarlega lágum orörkubótum, þrá ekkert heitar en ná heilsu og vera í vinnu og sjálf er ég t.d. að keyra mig út heilsufarslega til að hanga inn í hlutastarfi, þó það sé að rústa heilsunni enn frekar. Og vegna skerðinga í kerfinu er nú ekki hægt að segja að ég sé að græða mikið fjárhagslega á því. Hell no! Frekar að koma út í mínus, bókstaflega! Og Ólafur, ég er algjörlega ósammála þér að ef bent er á meint svik skaðist enginn. Við vitum ekkert hvaða álag, áhyggjur, kvíða og vanlíðan það mun skapa fólki ef borið er upp á það, NAFNLAUST, að það sé að gera sér upp veikindi. Mér finnst allt í lagi að bent sé á bótasvik, en þeir sem það gera, eiga þá að vera menn til að koma fram undir nafni, þannig að ekki sé verið að misnota þennan nýja fítus til að ná sér niður á einhverjum sem þú átt eitthvað sökótt við, t.d. fyrrverandi maka sem þú ert fúll út í af einhverjum ástæðum og þú ert að reyna að ná þér niður á. Ég leyfi mér að fullyrða, að þið ykkar sem hafið enga persónulega reynslu af því að ÞURFA að þiggja örorkubætur, gerir ykkur ekki NOKKRA EINUSTU hugmynd um allt sem því fylgir. Ég þekki þann veruleika því miður alltof vel. Ég er ekki að mæla bótasvindli nokkra bót og hef megnustu skömm á öllu slíku, hvort sem það eru bótaþegar almannatrygginga, Vinnumálastofnunar eða fyrirtækiseigendur sem skrifa persónulega neyslu á reksturinn. En ég er búin að fá mig fyrir löngu, löngu síðan fullsadda af sleggjudómum, fordómum og hreinni og klárri mannvonsku sem ég hef séð í garð þeirra sem eiga alveg nógu erfitt vegna veikinda en eru svo "óheppnir" að bera ekki veikindin utan á sér eða kjósa að reyna að taka jákvæðnina á þetta og bera sig vel þrátt fyrir allt.

Aðalheiður (IP-tala skráð) 17.7.2009 kl. 00:37

6 Smámynd: Auðun Gíslason

Ég tek undir með þér!  Þetta er skammarleg aðferð!

Auðun Gíslason, 17.7.2009 kl. 01:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband