Athyglissýkin stjórnar Ragnheiði Ríkharðsdóttur - hún gat þá troðið sér í - "sóló"mynd í sjónvarpinu með svikseminni!

Stjórnmálamaður sem ekki mikil eftirspurn er eftir............


mbl.is Ragnheiður sagði já og Margrét sat hjá
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ragnheiður er líka krati.  Í mínum augun er hún svikari.  Hún verður ekki kosin framar á þing fyrir Sjálfstæðisflokkinn.

Heimdallur (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 14:55

2 identicon

Það sem er athyglisvert er að allur þingflokkur Sjálfstæðismanna er enn hræddur við Davíð Oddsson, tja, nema ein kona.

Valsól (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 15:00

3 Smámynd: Guðbjörn Guðbjörnsson

Það eru nokkrir félagar mínir búnir að hringja í mig og eru afskaplega ánægðir með Ragnheiði en að sama skapi óánægðri með Þorgerði Katrínu!

Ragnheiður Ríkharðsdóttir er hetja dagsins! 

Guðbjörn Guðbjörnsson, 16.7.2009 kl. 15:07

4 identicon

Hörku kona, til hamingju. kv . ÞÞ

þþ (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 15:20

5 identicon

Ég er ánægð með Ragnheiði Ríkharðsdóttur sem hefur kjark til að taka ákvörðun á eigin forsendum og standa við hana á ögurstundu. Sjálfstæðismenn ásamt framsóknarmönnum hafa staðið í þinginu undanfarna daga og rætt hneykslaðir um skoðanakúgun stjórnarflokkana en um leið og einhver úr þeirra eigin flokki hefur aðra skoðun en flokkslínan gefur út er talað um svikara. Vá, maður, hvað þetta er einfalt hjá þeim. Við Benediktu vil ég segja að við þurfum fleiri þingmenn eins og Ragnheiði til að leiða þjóðina okkar út úr þeim vanda sem við erum í - þingmenn með kjark og dug .

Gunnur Jónsdóttir (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 15:20

6 identicon

Ragnheiður er töff

Asgeir Magnusson (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 15:57

7 identicon

Ólíkt Benediktu þá er ég ánægð með Ragnheiði - hörkuþingmaður sem stendur fyrir sínu. Eitt á ég erfitt með að skilja í umræðu síðustu daga en það er að leita fyrst eftir þjóðarvilja hvort við ættum að sækja um aðildarviðræður. Út frá hvaða forsendum ætti maður að greiða atkvæði um það - engar upplýsingar hefur maður til að máta sig við þar sem ekki hafa neinar þreifingar farið fram. Mér finnst skynsamlegt að hefja aðildarviðræður og greiða síðan atkvæði um þann samning sem verður í boði - þá hefur maður að minnsta kosti einhverjar forsendur til að taka afstöðu. Það finnst mér ég ekki hafa í dag svo ég þakka fyrir að fá það tækifæri síðar.

Birna (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 16:12

8 identicon

Ég hef stutt Ragnheiði hingað til en nú er því lokið.  Þorgerður Katrín fer ekki í framboð aftur.

Örn Johnson ´43 (IP-tala skráð) 16.7.2009 kl. 18:45

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband