Össur kominn úr "opinberri" leyni heimsókn frá Möltu sem ríkið borgar - en "forsætisráðherra" Jóhanna veit ekki neitt og henni finnst það bara allt í lagi!

Össur "utanríkisráðherra" er bara að ræða væntanlega ESB aðild Íslands við Maltverja"

Finnst okkur hinum þetta í lagi ? - Ég seigi NEI

Alþingi á að lýsa vantrausti á ráðherrana báða - þau Össur og Jóhönnu þau eru ekki ráðherrastörfunum vaxin - á nokkurn hátt.


mbl.is Jóhanna vissi ekki um ferð Össurar til Möltu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þettu hiski á að henda út úr ráðuneitunum sem þau tilheira þau sýna okkur almenningi vanvirðingu með svona frammgaungu

Gobbi (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 12:31

2 identicon

Ég styð heilshugar "VANTRAUST tillögu á þetta óborganlega lið...."

kv. Heilbrigð skynsemi

Jakob Þór Haraldsson (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 12:43

3 identicon

HALLÓ Dikta mín......vöknud og komin á ról!  Ég hélt ad thad vaeri svo fridsaelt í skrifbordsskúffunni á Valhallarskrifstofunni eftir kosningarnar.

Audvitad var Össur bara ad reyna ad selja Möltubúum Malta súkkuladikex.  En láttu mig ekki trufla thig í hraesninni.

gOMmi (IP-tala skráð) 5.6.2009 kl. 14:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband