Stefán Friðfik Stefánsson ég reyndi að kommenta á þig en þú leyfir víst ekki komment!

En ég spyr þig -  Hvað meinar þú með að Andri Óttarsson framkvæmdastjóri Sjálfstæðisflokksins eigi að segja af sér vegna 30 milljóna styrksins frá FL Group ?

Andri hóf ekki störf hjá Sjálfstæðisflokknum fyrr en 2007

Auðvitað eiga kjaftasögur ekki að fá að grassera - en það hjálpar ekki að hengja bakara fyrir smið Stefán -  eins og mér finnst þú vera að reyna að gera.

 

 


mbl.is Hafði ekki hugmynd um þetta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hilmar Gunnlaugsson

Ég sá komment þitt á síðu hans. Stefán leyfir comment en samþykkir þau áður.

Hilmar Gunnlaugsson, 8.4.2009 kl. 18:23

2 Smámynd: Benedikta E

Sæll Hilmar.

Þakka þér fyrir upplýsingarnar.

Ja - sumir eru tortryggnir - að þeir skuli þora að blogga - í það minnsta ættu þeir að spara sleggjudómana.

Með kveðju.

Benedikta E, 8.4.2009 kl. 18:58

3 Smámynd: Margrét Sigurðardóttir

Ég sé ekki kommentið þitt á síðunni hans þvert á það sem Hilmar segir. Ég reyndi líka að kommenta en það hefur ekki birst.

Margrét Sigurðardóttir, 8.4.2009 kl. 21:38

4 Smámynd: Benedikta E

Sæl Margrét.

Jú - hann hefur hleypt mér í gegn eftir að vera búinn að rannsaka málið- ég sendi honum orðsendingu á síðunni minni.

Ég er fyrst á síðunni hans.

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E, 8.4.2009 kl. 21:49

5 Smámynd: Rúnar Þór Þórarinsson

Það myndi nægja að fólk sýndi samfélagslega ábyrgð og kysi ekki þennan flokk í komandi kosningum. Það er stefnan, ekki fólkið sem um er að kenna. Náttúruvalið fer eftir lögmálunum sem ríkja og í sjálfstæðisflokknum er best að vera siðblindur til að komast á toppinn. Enda er siðblinda nauðsynleg fyrir þrælahald.

Rúnar Þór Þórarinsson, 9.4.2009 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband