Töluvert heyrist það á máli manna - að það ætlar ekki að kjósa neinn fyrrverandi ráðherra !

Þessi afstaða fólks virðist ganga þvert á alla flokka.
mbl.is Hverjir voru með í ráðum?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Ég kýs allavega ekki ráðherrann minn í prófkjörinu hér skaga,ég vil nýtt lið....þó að hann gerði kórrétt í lok dags síðasta dags sín í embætti  í jan.....samfó telur sig td stikkfrí,voru með fullt af skít í eyrunum og þóttust ekkert heyra...minnir mig á fyrrverandi vinnufélaga í denn sem heyrði það sem HANN vildi heyra annað ekki...

Halldór Jóhannsson, 1.3.2009 kl. 04:20

2 Smámynd: Benedikta E

Halldór - Sjáðu Samfylkinguna - Raðar 3 gömlum spillingarráðherrum í 3 efstu sætin - Hugsaðu þér hvað þau eri ósvífin í valdníðslunni.

Ég trúi ekki að nokkur kjósi þetta.

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E, 1.3.2009 kl. 12:03

3 Smámynd: Halldór Jóhannsson

Satt er það... þau eru að hreinsa til annarsstaðar,sem tók nú tímanna tíu...vegna traust og orðspor,eins og þetta lið segir...ættu þau að sjá sóma sinn að gera það í eigin garði líka...segja það að það sé skylda sína að koma þjóðinni til bjargar...með því að vera áfram...svei attann.Kveðja

Halldór Jóhannsson, 1.3.2009 kl. 12:29

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband