"Þjóðníðingurinn" Björgólfur Thor Björgólfsson - biður afsökunar ! - því lík hræsni því lík réttlæting - því líkt blygðunarleysi- Hann kann ekki að skammast sín - hvað þá að sýna yðrun !

Hafa þeir Björgólfsfeðgar greitt þjóðinni fyrir Landsbankann?

Það höfðu þeir ekki gert til skamms tíma.

Vonandi er þeirri skuld haldið til haga og skuldin innheimt að fullu og öllu - Ekki má minna vera.

En hver sér um slíkt - er einhver sem veit það ?


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Hörður B Hjartarson

   Benedikta !

   Þar er ég þér lega sammála , ég er ekki búin að gleyma hanns framkomu í Kompás , þetta er glæpamaður sem svífst einskis , ég sá þetta í Baugstíðindum í dag  og það fyrsta sem kom upp í huga mér ; þvílík hræsni , þvílík lygi , ég vorkenni börnum þessa manns , eigi hann börn , en þetta mannkerti getur sjálfum sér og ENGUM öðrum kennt , eigi hann börn , séu þau lögð í einelti , eða verði fyrir skítkasti , þá á hann , og enginn annar "heiðurinn" af því .

Hörður B Hjartarson, 14.4.2010 kl. 14:56

2 Smámynd: Benedikta E

Hjörtur - Hann er ennþá í braskinu á bakvið tjöldin - t.d. þetta gagnaver í Keflavík og enginn veit hver á Íslandsbanka og Arion ekki einu sinni starfsfólkið sem vinnur í þessum bönkum og stjórnvöld láta það bara gott heita - þau eru auðvitað sjálf í baktjalda svínaríinu og þykjast ekki vita.

Nú verður fótgönguliðið að taka yfir og hreinsa út skítinn - öðruvísi verður engin breyting........ Austurvöllur kl. 16 í dag - .......................

Benedikta E, 14.4.2010 kl. 15:17

3 Smámynd: Benedikta E

Hörður átti það að vera - ég ruglaðist - fyrirgefðu

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E, 14.4.2010 kl. 15:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband