Fékk RÚV - auka- fjárveitingu vegna vinnslu á myndbandinu í Bagdad - verður nefskatturinn kannski hækkaður með Bagdad skatti?

Er þetta skynsamleg forgangsröðun verkefna þegar fjármunir RÚV eru af skornum skammti - að fjármagna uppljóstrara verkefni í Bagdad - frá 2007 - það getur ekki verið á neinu útsölu verði - slíkt verkefni.

Varla er styrkja að vænta fyrir framtakið frá Wikileaks - eru þeir ekki á hausnum ?

Skyldi Bandaríkjunum verða skemmt yfir framtakinu ?


mbl.is Bandaríski herinn tjáir sig um myndbandið
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ég held að þú ættir að skammast þín.

Valsól (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:24

2 identicon

Tek undir það að þú ættir virkilega að skammast þín!!!!!!!!!

hj (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:29

3 identicon

djö..... drullusokkur ertu þú ættir að skammast þín

maggi (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:31

4 identicon

Versta bloggfærsla sem ég hef séð!!!!!

Högni (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:32

5 identicon

Þetta er eitt það ljótasta sem ég hef lesið á æfinni!

Auðvitað sem meðvirk þjóð (samþykktum innrásina í Írak) eigum við að gera það sem við getum í því að uppljóstra ógeðslega meðferð á borgurum í Írak, þetta er ljótt þetta er ógeðslegt og þú ættir að skammast þín! Ég skammast mín að koma frá landi sem setur verndarhönd sína yfir þetta stríð!

Kristinn Guðmundsson (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 22:39

6 Smámynd: Þór Sigurðsson

Þakka þér kærlega fyrir Benedikta. Fólk eins og þú minnir mig reglulega á hversvegna ég skammast skítinn úr mér fyrir að vera íslendingur.

Endilega haltu áfram á sömu braut. Það fær kannski fleiri landsmenn til þess að átta sig á því hvert þessi þjóð ef þjóð skyldi kalla raunverulega stefnir.

Þór Sigurðsson, 5.4.2010 kl. 22:55

7 identicon

Kem ekki oft hér inn, en vonandi kanntu að skammast þín.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:04

8 identicon

Komið þið sæl; Borgildur - sem og þið önnur, hér á síðu hennar !

Borghildur (Benedikta E) !

Eins; og þessum málum háttar, hefðir þú getað sparað þér þessa færzlu. Fremur; kaldranaleg kveðja, til Írösku þjóðarinnar, af þinni hálfu, í þeim hörmungum, sem yfir þetta fólk hefir gengið, að ósekju.

Svo spyr ég einnig; hvað er að því, að fletta ofan af glæpaverkum Bandaríkja hers, og annarra NATÓ þjóða, um víða veröld ?

Ég setti greinakorn inn; á mína síðu, af þessu dapurlega tilefni.

Með; fremur köldum kveðjum, úr Árnesþingi, að þessu sinni /

Óskar Helgi Helgason   

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:04

9 identicon

Borghildur; átti að standa þar.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:08

10 identicon

Ég kommenta eiginlega aldrei á svona blogg, en þú ættir að skammast þín fyrir þessa færslu.  Þetta er sjálfsagt mál að RÚV sendi menn útaf örkinni til að vekja athygli á þessum voðaverkum Bandaríkjamanna sem hafa viðgengist alltof lengi.  Ég sé allavega ekki eftir mínum skattpeningum í svona verkefni og vonandi sérðu sóma í því að þurrka þessa færslu út.

Kv Jón B. Sigmundsson

Jón Brynjar Sigmundsson (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:11

11 Smámynd: Axel Jóhann Hallgrímsson

Aum ert þú kona.

Axel Jóhann Hallgrímsson, 5.4.2010 kl. 23:12

12 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Þetta voru frekar óhugnanleg morð á saklausum, óbreyttum borgurum og ekki voru morðtilraunirnar á börnunum og morðin á  þeim sem voru að reyna að bjarga særða fréttamanninum, geðfelldari.

Bandarísku hermennirnir virtust skemmta sér ágætlega meðan þeir voru að fremja þessi ódæðisverk, en hvort Bandaríkjunum sé skemmt yfir því að upp hafi komist um ódæðið, skal ósagt látið.  Ætli þeim sé ekki slétt sama.  Þeir hafa murkað lífið úr milljónum saklausara barna í gegnum tíðina.

Guðmundur Pétursson, 5.4.2010 kl. 23:13

13 Smámynd: smg

Sorinn og viðbjóðurinn sem endurspeglast í hausnum á Benediktu fær mig til að skammast mín fyrir að vera íslendingur, sem kemur því miður fyrir alltof oft.

smg, 5.4.2010 kl. 23:17

14 identicon

ég hef verið að reina að fatta hvenig konan getur látið þessi orð falla síðan ég  kommenteraði (no3)

þar sem hún er einlægur aðdándi Davíðs er hún virkilega svo blind af flokkshollustu að hún byrtir þetta?????? 

eða er hú bara svona rosalega tóm 

eða er heilinn á henni eingöngu tila að halda eyrunum aðskildum

Guð blessi Ísland

Magnús Ágústsson

magoo@internet.is

maggi (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:45

15 identicon

Mikið hlýtur þér að líða illa Benedikta....... og þar sem ég man að þú fordæmdir að við Íslendingar hjálpuðum í Haití eftir hamfarirnar þar með álýka bloggfærslu, lítið smekklegri en þessi, ...... Ég eiginlega bara sár vorkenni þér

Þú viðist vera slæm manneskja, hreint bara illkvittin.... Efast um að þú viljir vera það en sennilega er þunglyndið þitt það mikið að þú hefur ekkert val.  skora ég á þig að þú farir að leiti þér hjálpar og skrifir færslur sem þessar í ónettengda stílabók.

Gunnar H (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:52

16 identicon

OMFG

Gunnar  H

ég man eftir þessari viðbjoðar færslu um Haití var hún líka frá þessari konu

ef svo er þá verður hún að fara að leita sér hjálpr nú þegar

maggi (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:57

17 identicon

Djöfull getur fólk verið firrt. Skömm þér Benidikta um aldur og æfi.

Eggert (IP-tala skráð) 5.4.2010 kl. 23:59

18 Smámynd: RE

Er eg samála þer. Verið að velta sér upp úr hlutum sem skeðu  2007,

Er þetta kannski pantað frá Samfylkingunni.

RE, 6.4.2010 kl. 00:04

19 identicon

Láttu ekki þessar vinstribloggsbullur hafa áhrif á þig. Þeim er ekkert tamara en að þagga allar aðrar skoðanir en þeirra eigin, Kommasvínin.

Jans (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 00:06

20 identicon

Heyrðu Jans; eða er það þitt rétta nafn?

Finnst þér þetta vera rétt meðferð á saklausum borgurum í Írak?  Ertu kannski einn af þessum aumingjum sem eru nátengdir Davíð og náhirð hans.  Ég er hallur undir Sjálfstæðisflokkinn en það er ekki þar með sagt að ég styðji þennan viðbjóð sem var sýndur í kvöld og ég ætla líka að segja þér að ég þoli ekki þessa kommastjórn sem er að stjórna landinu.  En þetta myndband á ekkert skylt við pólitík heldur hverskonar meðferð saklausir borgarar virðast fá úti í Írak. 

Jón Brynjar Sigmundsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 00:21

21 identicon

Jahérna hér!....... Fyrr átti ég von á dauða mínum heldur en að vera vitni að hvernig heimskulegri umræðu, sem og þessi, er lyft á æðra plan í heimskulegheitum.......  

Jans:

Heiðurinn á uppfærslu heimskunar er aðalega þinn með smá hjálp frá RE........það vantaði einmitt stjónmálaspeki svo að umræðan færi að meika sens ........... Eða þannig!!...... Þvílíkir snillingar .... 

Gunnar H (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 00:33

22 Smámynd: Haraldur Davíðsson

Hverskonar djöfulsins skrýmsli ertu Benedikta? 600.000 óbreyttir borgarar hafa týnt lífi í þessu árásarstríði USA og GB (og Íslands vel að merkja). Þeir hafa verið murkaðir niður miskunnarlaust, sem ásættanlegur fórnarkostnaður...einungis til að halda uppi tveimur stærstu vopnaframleiðendum heims, USA og GB....og þú mígur eins og illa alinn hundur yfir þessa 600.000 einstaklinga og aðstandendur þeirra...ég vona að þú lifir börnin þín nornin þín arma!!!

Þér væri nær að sýna meðbræðrum þínum meiri virðingu en þetta, þú illa innrætta kvendi!

Og "jens", ef virðing fyrir lífi fólks er svínslegur kommúnismi, að þínu mati, þá ertu aldeilis á villigötum bjáninn þinn...hefur þér sýnst að einræðisherrar kommúnismans hafi sýnt þá virðingu????

Hoxsha,Maó, Stalín, Castró? Pol Pot?

Þú hlýtur að vera laumukommi...og ekki of skarpur, fyrst þú afhjúpar þig á svona klaufalegan hátt...

Haraldur Davíðsson, 6.4.2010 kl. 00:46

23 identicon

Vá það er virkilega ljótt að segja svona!  Hvernig geturðu sagt þetta?  Þetta var miskunnalaust og ógeðslegt myndband og alveg raunverulegt og þú spyrð hvort Rúv fái aukafjárveitingu fyrir vinnslu á myndbandinu! Ég á ekki orð!

Skúli (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 00:50

24 identicon

bara frábær

palli (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 01:18

25 identicon

Halló er ekki skoðanafrelsi á Moggabloggi allir mega hafa sína skoðun.Vissulega er þetta ljótt og ógeðslegt en haldið þið að þetta sé eina stríðið sem er háð á þennan hátt.Er sammála Benidiktu þetta Ríkisútvarp er öskrandi úr penninga hallæri af því að ráðendur þess vita ekki hvað á að leggja áherslu á hvað er annars Ríkisútvarp og hvaða tilgangi þjónar það.Tek aftur fyrstu setningar þessa skrifa það er ekki frelsi til að segja skoðun sína né verja sig á Mogga bloggi ,þar eru tveir kóngar með kórónur úr bréfpokum Árni Matt og Ingvar þeir ráða.Kveðja Benidikta

Helga (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 01:18

26 Smámynd: Haukur Viðar

Yfirgengilega vafasöm bloggfærsla, verð ég að segja.

Ætla samt að spara fúkyrðin, svona ummæli dæma sig sjálf.

Haukur Viðar, 6.4.2010 kl. 01:24

27 identicon

Skyldi Bandaríkjunum verða skemmt yfir framtakinu?

What?!??  hehe - er þér alvara?? Eigum við gömlu útjöskuðu kanahórurnar að leggjast á bakið eina ferðina?? Láttu þá gjarnan taka þig en fyrir mig afþakka ég pent! Ég skipti mér ekki af þeim perraskap þínum ef hann er ekki neyddur uppá mig!

Karl Rögnvaldsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 02:28

28 identicon

Vá, eins og talað úr munni Georgs Bjarnfreðarsonar!

Ættir held ég að taka þessa færslu út, svona fyrir mannorðið. 

Magnús Már kristinsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 03:53

29 identicon

Og eftir að hafa farið í gegnum nokkrar færslur hérna inni, þá er það alveg augljós að þetta er neikvæðasta blogg landsins :-) Svona moggablogg dauðans ;-) Vil ekki vera neikvæður (hver nennir því?) en ég skil ekki hvernig þú nennir þessu. 

Magnús Már kristinsson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 03:57

30 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Mér varð nú að orði,þegar ég hafði horft á þennan kastljósþátt. ,, Afhverju er nú verið að sýna manni þetta,"er ekki nóg að þetta ríkissjónvarp sýni viðbjóðslegar drápsmyndir eins og á laugardagskvöldið,ekki færri en 3 kyrkingar,og nokkrir skotnir,en auðvelt að byggja sér vörn,þegar þetta er bara leikið.    Datt nú ekki kostnaður í hug,í sambandi við þessa uppljóstran í Kastljósþættinum,var of upptekin við að halda sönsum,og bara þola áhorfið,við þessar miskunnarlausu aðfarir. Athugið eitt,ef við mörg hver,sem á horfum,truflumst,já ærumst við áhorf af þessu tagi,hvernig,komast þá hermenn sem sendir eru í stríð af,án þess að bíða tjón á sálu sinni.Finnst einkennilegt þegar ég les um bann á ákveðnum vígtólum í stríði,afhverju ekki bara stríðið sjálft. Skil alveg að þú ert að fjalla um annað en efni myndbandsins ,Benedikta,það er þó skoðanafrelsi.  

Helga Kristjánsdóttir, 6.4.2010 kl. 04:20

31 identicon

Mikið vona ég að hryðjuverkaher USA muni skjóta þig næst " óvart" Benidikta. þú ert nú ljóta druslan svo ekki séu notuð stærri orð! RUV. Til hamingju bara!

óli (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 07:53

32 identicon

Óli, þú ert nú meira helvítis fíflið og öll þið hin !!!!!

Þið hafið greinilega öll misst húsin ykkar í kreppunni og vinnuna, breyttust í fífl eftir það og látið reiði og gremjuna bitna á fólki með því að blogga illa um það í staðinn að nota heilann og hugsa "hvernig get ég komið mér á réttan kjöl aftur"

Í fyrsta lagi þá er þetta skoðun Benediktu sem ég spurði mig að vísu líka.... þetta myndband var ógeðslegt og sjokkerandi og svona hlutir gerast í heiminum því miður.

Ef stofnun eins og RÚV sem á engan pening ætlar að fara senda fréttamenn erlendis og elta stórfréttir vinstri hægri þá myndi það kosta tugi milljóna og eins og Benedikta sagði þá eru flugfélög ekki að selja miðana á útsölu, plús allur annar tilstandandi kostnaður á sama tíma og verulega er verið að skera niður í íslenskri kvikmyndagerð.

Það eru fréttastöðvar í Írak sem flytja okkur fréttir þaðan eins og CNN, SBBC, SkyNews og margar fleiri og þessar fréttir berast til okkur með mjög fínum hraða.

Mér fannst þetta myndband í gær viðbjóðslegt en engu síður ógeðslegra árás ykkar á eina manneskju sem er að segja sínar skoðanir

og þú þarna Óli.... éttu skít!

Arnar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 08:21

33 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

Til hamingju Borghildur, þú ert fyrsta manneskjan til þess nokkurntíman til þess að skammast mín fyrir ættarnafnið okkar.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 6.4.2010 kl. 08:32

34 Smámynd: J. Einar Valur Bjarnason Maack

* til þess að fá mig til að skammast mín- átti að standa þarna.

J. Einar Valur Bjarnason Maack , 6.4.2010 kl. 08:33

35 identicon

Það er víst auðvelt að fá peninga í svona verkefni

því væntanleg sannleiksnefnd Steinunnar Valdísar þarf að réttlæta sinn kostnað

sem verður talsvert meiri - sennilega þurfa þau öll að fara í vettfangsferð

RUV (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 08:34

36 identicon

Ég hef ekki út neitt að setja í þessari færslu annað en málfar.

Það mætti halda að penninn, hvort sem hún heitir Benedikta eða Borghildur, hafi slept nokkrum árum úr barnaskóla til að vera fær um slíka málfarsnauðgun og textinn hennar er.

Stórt skamm!

Árni (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 09:17

37 identicon

haha, Árni.... eigum við að fara yfir þína stafsetningu?

Vantar "á" (Ég hef ekki út Á neitt að setja)

Tvö P í sleppt (ekki slept)

og svo rangt málfar: "málfarsnauðgun og textinn hennar er"

rétt er : "málfarsnauðgun líkt og textinn hennar er"

Þú ert svo að ausa grjóti í allar áttir og glerið greinilega ekki þykkara en 2 mm í glerhúsinu þínu :)

Armar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 09:27

38 Smámynd: Einhver Ágúst

Já vá, ég er í afneitun og að reyna að telja mér trú um að þú sért svona Sylvía Nótt bloggsins...bara gervikarakter með öfgaskoðanir til að sjokkera, það gerir mér auðveldara að deila þessu landi með þér..

Einhver Ágúst, 6.4.2010 kl. 09:50

39 identicon

Þetta myndband er sorglegt. Einkennilegt að herflugmennirnir hafi talað um AK-47 riffla. Það sást nákvæmlega að menn voru ekki þarna með riffla. En myndavélin gat hins vegar gefið til kynna að menn væru e.t.v. með sprengjuvörpu. Þá var einkennilegt að bíllinn skyldi stöðva því rétt fyrir ofan hann var þyrlan sem hafði fyrir skömmu skotið á fólkið. Þá var sérkennileg skemmdin á bílnum að framan bílstjóramegin ...eins og hluti hefði verið sprengdur af en sást samt ekki á öllum myndum. Spurning hvort þarna hafi verið um samsett myndband að ræða?

omj (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 10:00

40 identicon

Arnar. Já ég mundi frekar éta skít enn borða með þér steik það er nú alveg á tæru!  Arnar þú ert illagefin vesalingur. " svona hlutir gerast bara" Já ok! Ég kannski keyri þá bara yfir þig út á götu næst þegar ég á leið um?? úpps gerðist bara! þvílíkur vanviti sem þú ert. þetta voru EKKI mistök. Hryðjuverkalandið var að leika sé að því að skjóta niður óvopnaða borgara,það var það sem allir nema þú og þessi Benidikta sáu.

óli (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 10:04

41 identicon

Þetta er réttmæt athugasemd hjá Benediktu E (eða Borghildi). Afhverju er nafn Ríkisútvarpsins bendlað við þetta myndband?

Kristinn (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 10:33

42 identicon

Ég horfði á styttri útgáfuna hjá Wikileaks og þar kemur greinilega fram (4:27) að mennirnir í þyrlunni töldu að verið væri að skjóta á þá.

Sammála þér í því að verið sé að misnota ríkisfjölmiðilinn RUV í vinnslu á svona ''fréttum''. Skrítið að svona plebbar eins og Wikileaks eru benda ALDREI á það sem bandaríkjaher gerir vel.

Helgi Einarson (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 10:33

43 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Alltaf gaman þegar svona heilalausir hálfvitar eins og Helgi Einarsson tjá sig    Maður sér fyrir sér eitthvað heilaþvegið, slefandi  viðrini sem er að nærast á eigin úrgangi.

Guðmundur Pétursson, 6.4.2010 kl. 11:24

44 Smámynd: Einhver Ágúst

Hvað hefur Bandaríkjaher gert vel Helgi?

Einhver Ágúst, 6.4.2010 kl. 11:24

45 identicon

Hryðjuverkalandið ????

Bíddu eru þá bara allir bandarikjamenn hryðjuverkamenn

Er Þýskaland ekki bara hálfvitar og ógeð fyrir að hafa gasað gyðingana inni.....

Eru allir í Kína þá ekki hrottaleegir morðingjar fyrir stanslausar aftökur sínar

Óli.... má ég hitta þig til að sjá hvernig ekta fífl og fáviti lítur út?

jonas (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 11:46

46 Smámynd: Haraldur Rafn Ingvason

Andið rólega, blogghöfundur er dæmigert tröll

Haraldur Rafn Ingvason, 6.4.2010 kl. 12:08

47 identicon

Það er alveg ótrúlegt hvað mikið mál er gert út af þessu. Það er stríð í gangi þarna og í stríðum deyr fólk. Var nokkur að blogga um það þegar um 500 manns voru drepnir um daginn í Nígeríu með sveðjum? Ég man ekki eftir því.

Það sennilega hefur ekki hentað bloggurum á vinstrivængnum þar sem það voru múslimar en ekki bandarískir hermenn sem frömdu ódæðið.

http://www.thetimesofnigeria.com/Article.aspx?id=2499

gandalf (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 12:32

48 identicon

Vá, Haraldur er sá eini sem virðist sjá í gegnum þetta!

Ef þetta er ekki skólabókardæmi um tröll þá veit ég ekki hvað.

Karma (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 13:04

49 identicon

gandalf.... málið er að hin týpíski Íslendingur sér málið frá hálfri hlið, hvað þá einni

Við grenjum þegar bensínlíterinn fer yfir 110 kr en gerum ekkert þegar hann er í 209 krónum

Við grenjum yfir hvað allt er dýrt en kerum um á 3ja milljóna króna jeppnum

Við notum amerískar vörur og förum á amerískar bíómyndir en hötum Bandaríkin út af lífinu en samt langar öllum mest í lífinu að keyra um Bandaríkin og fara til Vegas

Eins skelfilegt og þetta myndband er þá var líka skelfilegt að horfa á hæstu skýjakljúfaheims hrynja niður sem var fleiri þúsundum fólks að bana.

arnar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 13:29

50 identicon

Minni líka á að við Íslendingar skjótum ísbirni án þess að spyrja og gortum okkur með rifflum á ljósmynd með dautt hræ af ísbirni

Gleymum því ekki.... við getum ekkert sagt!

arnar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 13:31

51 Smámynd: Einhver Ágúst

Eins mikið og ég er gegn ísbjarnardrápi þá er nú bara rugl að bera það saman við morð á manneskjum og það blásaklausum vegfarendum.

En fyrst við erum að tala um ísbirni, við drepum alla ísbirni sem sést til en svo hvetjum við hvort annað útí opinn dauðann uppá fjöllum að skoða náttúruhamfarir....ég er alveg ringlaður.

Og vissulega er BEnedikta tröll, eða systir Sylvíu Nætur, ég kýs að trúa því.

Einhver Ágúst, 6.4.2010 kl. 13:52

52 identicon

ójá... okkur er náttúrulega svo skítsama um dýr að það má alveg skjóta ísbirni, þau eru bara dýr

Þarna sérðu hvað þú ert alveg jafngrimmur og annað fólk að finnast í lagi að skjóta svo lengi sem það hentar þér og þinni skoðun

Þér finnst fáranlegt að líkja þessu saman eins og Manchester United aðdáanda finnst fáranlegt að Poolari segir að Liverpool sé betra lið - bæði liðin hafa rétt á að vera til

arnar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 14:01

53 identicon

Haraldur: Góður fróðleiksmoli og sé Borghildur að leika þann leik er hún ansi köld þar sem hún leggur mannorðið að veði.

Annað þykir mér grát-broslegt er þegar að menn eins og gandalf, jans og RE, blanda pólitík í málið ....Vinstri er hið nýja hægri þegar kemur að pólitík.   

Og þeir sem eru að benda hér fólki á skoðanna-réttinn, þá þarf væntalega ekki að segja þeim að hægt sé að hafa skoðanir á skoðunum eins og hér hefur komið. 

Gunnar H (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 14:03

54 identicon

Arnar:

þar sem þú segist vera í einhverskonar hásæti  með betri yfirsýn á allar hliðar málsinns heldur en típíski íslendingur. þá ættiri að vita að 9/11 hefur ekkert með írak né afganistan að gera ekki satt?

Gunnar H (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 14:30

55 identicon

Gunnar:

Ef þú ert svona viss um af hverju herinn er í Írak af hverju kom þetta myndband þér þá og öllum öðrum svona svakalega á óvart?

Hélstu að þeir væru að gróðursetja stjúpur og setja niður lauka í Írak?

arnar (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 14:42

56 Smámynd: Guðmundur Pétursson

Sem betur fer þá eru veiðiheimildir á þorska eins og hann Arnar, framseljanlegar.  Það að tala um hægri og vinstri morð er náttúrulega grátbroslegt eins og Gunnar bendir á.  Að blanda 9/11 inn i þessa umræðu er líka barnalegt.  Reyndar var 9/11 svo léttvægt þegar á heildina er litið þ.a. það tekur því varla að vera að minnast á það lengur.

Guðmundur Pétursson, 6.4.2010 kl. 14:54

57 identicon

Þetta kom mér reyndar ekkert að óvörum og tek því fagnandi að svona mál komist til umræðu og fjölmiðlar fari að stunda ransóknar fréttamensku. og eru sennilega stjúpur og laukar gróðursettir þar eins og annarstaðar

En það sem er  svo sláandi við þetta stríð umfram önnur er að hér fer fram slátrun á fólk,i með hátækni stríðstækjum sem í þokkabót eru flest fjarstýrð, og slátrarinn gefur sig út fyrir að vera siðmentaðastur af öllum og þykist vera einhver Hrói höttur og alheims friðarstillir.

Og varðandi  ísbyrnina........  Hvað viltu að við gerum? ...... redda þeim félagslegri íbúð og matarmiða svona rétt á meðan þeir aðlagast nýju umhverfi og læri tungumálið??........

Ef byrnirnir kynnu á myndavélar mundu þeir sennilega pósa á mynd af mannshræi og stæra sig af vígtönnunum.....

Gunnar H (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 15:07

58 identicon

Ég skoðaði nú bara þetta blogg fyrir tilviljun og langar að byrja á því að segja að ég er mjög ósamála því sem kemur fram í þessari færslu. Það sem mér finnst hins vegar sjokkerandi eru kommentin hér að ofan! Ég held ég hafi bara aldrei nokkurn tímann séð jafn margar ljótar athugsemdir og við þetta blogg. Það er eitt að vera ekki sammála færslunni, annað að ausa út úr sér fúkyrðum og óska höfundi dauða! Þetta er virkilega ljótt og andstyggilegt og það þýðir ekkert að nota hörmungarnr sem sjást á umræddu myndbandi eða það hryllilega ástand sem ríkt hefur í Írak síðustu ár sem afsökun fyrir hegðun ykkar hér. Enda ólíklegt að fórnarlömbin í þessu máli hafi nokkurn áhuga á að vera notuð sem fyrirsláttur fyrir ykkur til að fá útrás ógeðisskapinn sem þið hafið sýnt hér. Ég held það sé nokkuð öruggt að orðin sem þið notuð hér að ofan séu best fallinn til að lýsa þeim sem þau skrifar! Þið takið þetta til ykkar sem eiga.  

elísabet (IP-tala skráð) 6.4.2010 kl. 17:26

59 Smámynd: Gísli Sigurðsson

Einhvern veginn virkar þessi færsla Borghildar Maack, eins og höfundur heitir samkv. þjóðskrá, þannig á mig að hún sé að sjokkera fólk og sjá hversu mikil viðbrögð hún fær. Þetta geta varla verið hennar skoðanir svona í alvöru.

Gísli Sigurðsson, 6.4.2010 kl. 17:41

60 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Mig langar til að taka undir athugasemd elísabetar hér að ofan (58)..ég held ég hafi sjaldan lesið svona mikið af svívirðingum í athugasemdum við eina færslu..Stundum er steinum kastað úr glerhúsum.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 6.4.2010 kl. 18:03

61 Smámynd: SeeingRed

Látið ekki fífl taka ykkur úr jafnvægi, höfundur er greinilega lítilmótlegt nettröll, engin er svo skyni skroppinn að láta aðra eins ósvinnu frá sér fari nema til að vekja viðbrögð...nema kannski tröllheimskt fólk.

SeeingRed, 6.4.2010 kl. 18:05

62 identicon

Vá hvað þú ert lítil manneskja. Ég óska þér öllu illu Benedikta.

C.G

CrazyGuy (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 11:37

63 identicon

Borghildur Maack er ekki illa upp alinn og baldinn unglingur. Samkvæmt Íslendingabók verður hún ellilíeyrisþegi í næsta mánuði. Kannski er eitthvað farið að slá saman í kollinum á henni!

Áki (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 13:34

64 identicon

JedúddaMías sko..., rosalega má fólk anda rólegar hérna, aumingja konan sagði sína skoðun og hún má það bara andsk.alveg! Það er ekki eins og hún sé að taka neina afstöðu til þess hvað gerist á myndbandinu. hún er að gagnrýna forgangsröðun Ruv. og hún má það bara alveg. jeminn einasti ég bara á ekki orð yfir hvað fólk er orðið ljótt í munninum -úthúða öðrum svona miskunnarlaust. ´ég myndi skilja það ef umrædd manneskja væri margfaldur lögbrjótur eða barnaníðingur en svo virðist ekki vera. fólk er meiraðsegja búið að gúgla hana og leita hana uppi í Íslendingabók eins og hún sé einhver föðurlandssvikari.

Fólk ætti að finna sér annan vettvang enn þennan til þess að koma reiði sinni um íraksstríðið eða hvað annað á framfæri.

Pálína (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 13:44

65 Smámynd: Ólafur Skorrdal

SKAMM!

Ólafur Skorrdal, 7.4.2010 kl. 13:59

66 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

Benedikta! Þér hefur tekist að laða til þín botnfallið úr íslensku þjóðfélagi. Undirmálsliðið sem  skrifar athugasemdir hér er jafnvel á enn lægra plani en þeir sem ég fæ yfir mig.

Vilhjálmur Eyþórsson, 7.4.2010 kl. 15:33

67 Smámynd: Benedikta E

JÁ - Vilhjálmur það er rétt hjá þér - botnfallið er það - en þó með vinsamlegum undantekningum - þökk fyrir þær.

Benedikta E, 7.4.2010 kl. 16:17

68 identicon

Komið þið sæl; á ný !

Borghildur og Vilhjálmur !

Hroki ykkar; sem dramb, nær ekki einungis, til falinna borgara Mesópótamíu (Íraks).

Heldur megið þið til; að hnýta í velviljað og friðelskandi fólk, hér heima á Fróni, með þeim hætti - að skömm ykkar mun uppi, meðan bæði lifið.

Með afar nöprum kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 18:57

69 identicon

fallinna borgara; átti að standa þar.

ÓHH

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 7.4.2010 kl. 18:58

70 Smámynd: Vilhjálmur Eyþórsson

 Heilaígræðsla mundi kannski hjálpa Óskari, en ég er ekki viss. Mér finnst líklegra að hann þurfi að endurfæðast 38 sinnum, ekki 37 sinnum eins og ég hélt áður.

Vilhjálmur Eyþórsson, 7.4.2010 kl. 21:31

71 Smámynd: Benedikta E

Vilhjálmur - Sjötíu sinnum sjö..................! - Nú verðum við bæði - rekin úr félagsskapnum......... !

Benedikta E, 7.4.2010 kl. 21:49

72 Smámynd: SeeingRed

Ekki hægt að láta 2 fábjána eiga síðast orðið hér, spurningin einungis hvort er steiktara, Vilhjálmur eða Benedikta 

SeeingRed, 7.4.2010 kl. 21:51

73 Smámynd: Svavar Bjarnason

Vilhjálmur og Benedikta eru álíka mikið steikt og Villi í Köben!

Þau er þau einu sem ég hef séð verja viðbjóðinn.

Svavar Bjarnason, 7.4.2010 kl. 23:12

74 Smámynd: Sólveig Þóra Jónsdóttir

Hafið þið lesið pistilinn þ.e. um hvað hann fjallar þið sem dritið niður óhróðri  hérna. Það er verið að fjalla um forgangsröðun á sjónvarpsefni á Rúv eftir því sem ég les. Ég get ekki séð út frá þessum pistli að höfundur sé að gera lítið úr stríði BNA versus Írak. Af  næst öllum kommentum , ekki alveg öllum kemst ég betur að þeirri niðurstöðu að FÓLK ER FÍFL. Taki þeir það til sín sem eiga.

Sólveig Þóra Jónsdóttir, 7.4.2010 kl. 23:26

75 identicon

Las allt þetta aftur og kemst að sömu niðurstöðu og í gær.Sammmála fólk á ekki kasta steinum úr glerhúsi nema hafa efni áþví og þetta þótti mér frábært frá skrifara.Og svo er ekki gott ef fólk bloggar undir áhrifum áfengis eða sterkra lyfja sá á sem tekur til sín .Haltu áfram Benidikta þú ert frábær.Kv

Helga (IP-tala skráð) 8.4.2010 kl. 00:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband