Jóhanna fékk fýlukast á Bessastöðum - hún hélt - hún gæti bara gengið út með Æsseifinn undirskrifaðan í skjóðu sinni !

Svo hún gæti sent vinum sínum fjárkúgurunum Æsseifinn undirskrifaðan með hraðsendingu fyrir áramót - eins og hún var búin að lofa þeim..........

En sameiningartáknið kann sinn hlutverkaleik - hann er ekki einhver húskarl hjá Jóhönnu þykjustu forsætisráðherra - Ó - NEI- !

En ég - ætla ekki að horfa á áramóta-ávarp Jóhönnu í kvöld - tek ekki áhættuna - að sjónvarpið mitt lendi úti í garði !

Gleðilegt ár og takk fyrir samskiptin á liðnu ári - Whistling


mbl.is Forseti tekur sér frest
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jón Valur Jensson

Takk fyrir gott blogg! – og baráttuna alla á árinu, mín kæra.

Jón Valur Jensson, 31.12.2009 kl. 17:19

2 Smámynd: Benedikta E

Sömuleiðis Jón Valur!

Gleðilegt ár - í baráttunni á næsta ári - þau sjá um það óstjórnar-parið að baráttunni er ekki lokið 

Benedikta E, 31.12.2009 kl. 17:47

3 identicon

Eitt vekur upp áleitnar spurningar. Í vetur sem leið gaf Hörður Torfason það út að það væri eftirspurn í honum til að stýra mótmælum erlendis. Hvar er Hrói Höttur núna? Sú saga gekk að Jón Ásgei hefði reitt fram í reiðufé (Hann gekk jafnan með Bónuspoka fulla af seðlum) tíu miljónir til Harðar Torfasonar gegn því að hann kæmi ekki með lýðinn upp í Túngötu og passaði upp á að hann yrði ekki fyrir ónotum, bara koma ríkisstjórninni að og tryggja pólitíska armi Baugs ( Samspillingunni) völd. Ég trúði þessu tæplega þá, en nú get ég ekki betur séð en það hljóti að vera fótur fyrir þessu. Ég held að skattrannsóknarstjóri ætti að skoða hvaðan Herði hefur komið fé.

Ómar Sigurðsson (IP-tala skráð) 31.12.2009 kl. 18:24

4 Smámynd: Guðmundur Ásgeirsson

Góðir punktar Ómar. Hvar er Hörður núna, og hvers vegna hefur hann horfið algerlega úr umræðunni? Ég held að skattrannsóknarstjóri ætti ekki bara að rannsaka Hörð, heldur allar fjárreiður sem tengjast útifundunum síðasta vetur og hinum ýmsum hópum sem þar áttu aðild.

Guðmundur Ásgeirsson, 1.1.2010 kl. 20:08

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband