Gleðilegt sumar góðir landsmenn.Ég var að horfa á netinu á borgarafund RÚV frá Nasa - í gærkvöldi. Hafði ekki tök á að fylgjast með honum beint í sjónvarpinu í gær.

Á þessum fundi - gekk Guðlaugur Þór Þórðarson beint til sigurs - Málefnalegur og sannur í sínum málflutningi - sem vaxandi stjórnmálamaður .........

Þrátt fyrir einbeittan vilja þáttastjórnenda RÚV þeirra Vigdísar og Sigmars - að ganga frá honum í hakkavél fjölmiðlaspillingarinnar ............. kom Guðlaugur Þór með sínum málflutningi - heill út úr hakkavélinni - og sterkari en nokkru sinni áður............. Vel að verki staðið Guðlaugur Þór.........

Annað um þennan fund er svo sem ekki margt að segja...........

Össur kvakaði í taktleysi við raunveruleikann - málefnasnauður - vindlaus og allslaus.

Í máli Svandísar kom augljóslega fram að mikill ágreiningur er innan minnihlutastjórnarinnar......

Guðbergur og Sturla voru ferskir.................


mbl.is Segir 40 aðila hafa styrkt sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Heil og sæl; og Gleðilegt sumar - vonandi, Borghildur !

Guðlaugur Þór Þórðarson; er jafn purrkunarlaus spillingarraftur - sem systursonur minn, Helgi Hjörvar, reynist og vera, því miður.

Þau; Jóhanna Vigdís og Sigmar, hefðu þurft, að vera miklu grimmari, gagnvart þessu liði - og svo ekki sé nefnt; hversu Össur galgopi Skarphéðinsson slapp vel, frá umræðu þessarri.

Borghildur mín ! Ég er nú þannig; úr garði gerður, að sízt myndi ég hlífa eigin ættmennum; sbr. Helga, undir þessum kringumstæðum.

Það héti; HRÆSNI, í minni heimasveit - væri einhver fegraður, þó samsekur væri öðrum.

En; hví, endurreisið þið ekki, gamla Íhaldsflokkinn, þið sem ærleg eruð - og sverjið ykkur frá Valhallar drullupyttinum, Borghildur mín, eins og málum er komið, í ykkar ranni ?

Með beztu kveðjum; úr Árnesþingi /

Óskar Helgi Helgason 

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 16:33

2 Smámynd: Benedikta E

Óskar er ekki í lagi með þig ?

Gamla-Íhaldið er 97% af  flokknum - Það er Sjálfstæðisflokkurinn - 3% in - Eru boðflennur......................með ruglaða sjálfsmynd ............ sem halda að þau séu  annað en það sem þau eru ............

Takk fyrir innlitið

Benedikta E, 23.4.2009 kl. 18:10

3 identicon

Heil og sæl, á ný, Borghildur mín !

Jú; þakka þér fyrir, miðað við,............ að Sjálfstæðisflokkur - Framsóknarflokkur og Samfylking eru búin, að eyðileggja okkar þjóðfélag; mestan part, er ég, í nokkru jafnvægi enn, hversu lengi, sem varir - svo sem.

Talandi um hlutföllin; 97% gegn hinum 3%. Því meiri ástæða, fyrir ykkur, að skipta um flokks nafn, nú þegar, Borghildur mín.

Með beztu kveðjum, sem hinum fyrri /

Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 23.4.2009 kl. 21:01

4 Smámynd: Ragnar Gunnlaugsson

Já mér fannst Guðlaugur koma sterkari frá þessum þætti,þekki manninn ekkert.Össur mynti mig á nafna minn Reykás, enda hló salurinn.

XD

Ragnar Gunnlaugsson, 23.4.2009 kl. 21:46

5 Smámynd: Benedikta E

Óskar bjóddu 3% unum til þín     ég myndi treysta þér vel fyrir því að rétta hjá þeim stefnuna 

Ragnar YeeeeeeeeeeeeeS...........sammála !

Benedikta E, 23.4.2009 kl. 23:35

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband