Biskup Íslands er sagður eiga að vera trúarleiðtogi Þjóðkirkju Íslands.

Ef prédikun Karls Sigurbjörnssonar biskups Íslands við hátíðar Guðsþjónustu í Hallgrímskirkju í dag á að spegla það trúarleiðtoga hlutverk - þá mæli ég eindregið með aðskilnaði ríkis og kirkju.
mbl.is Mannorðsmorð daglegt brauð
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Yfirgaldrakarlinn hjá Geimgaldrakarlsstofnun ríkisins; Það er alveg merkilegt að trúarbrögð/galdrar hafi tengsl við ríkið :)

DoctorE (IP-tala skráð) 30.10.2011 kl. 15:19

2 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

 Mikið eruð þið vitlaus,biskup hefur ekkert á sinni samvisku.

Helga Kristjánsdóttir, 30.10.2011 kl. 16:02

3 Smámynd: Benedikta E

Það örlaði ekki einu sinni á því að prédikun frúarleiðtogans væri Biblíuleg.

Benedikta E, 30.10.2011 kl. 16:15

4 Smámynd: Helga Kristjánsdóttir

Ég hlustaði ekki!  Ég ætla nú á trúnó!  Segjum svo að engin trúarbrögð væru til. Ég myndi alla vega trúa á eitthvað þarna lengst uppi,hjá stjönunum,hjá sólinni. Ég bara verð að trúa,en einhversstaðar passa ég ekki eins og ætlast er til í kristindómi,ég bara get ekki haldið öll boðorðin,en samt verið bænheyrð.

Helga Kristjánsdóttir, 30.10.2011 kl. 16:34

5 identicon

Right, kristinn maður getur ekki haft samvisku/sektarkennd, því það eina sem krissi þarf að gera eftir syndir og svona, er að iðrast og segjast fíla Sússa mest og best BANG saklaus af öllu.

Kristni er hjátrú þeirra óábyrgu.

DoctorE (IP-tala skráð) 31.10.2011 kl. 10:58

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband