Jóhanna er í opinberri heimsókn í Færeyjum - Biblíuleg afstaða Færeyinga til samkynhneigðra er vel þekkt - Það hefur verið í umræðunni utan Færeyja hver afstaða þeirra er til samkynhneigðar.

Það er vitað hér á Íslandi svo Jóhönnu er vel kunnugt um það .

Þess vegna sýnir Jóhanna gestgjöfum sínum og velgjörðarmönnum íslensku þjóðarinnar - Færeyingum - algjöran dónaskap og veldur íslensku þjóðinni skömm - með ögrun sinni í opinberri heimsókn.

Ef hún hefði verið í einka erindum þá gat hún haft það eins og henni sýndist en þegar hún er í opinberri heimsókn á vegum Íslands þá ber henni að haga sér eins og þjóðarleiðtoga sæmir með hefðbundnum hætti og mannasiðum.

Hverjir eru það sem eru með fordóma í þessu máli - er ekki hraunað yfir Jenis av Rana leiðtoga Kristilega Miðflokksins í Færeyjum - með ósvífnum fordómum í hans garð vegna Biblíulegra sjónarmiða sem hann hefur. Hann á að fá að hafa sínar skoðanir án fordóma annarra.

 


mbl.is Gegn vilja Guðs
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óskar Sigurðsson

Algjörlega sammála. Góð nálgun á hjá þér!!

Óskar Sigurðsson, 7.9.2010 kl. 20:16

2 Smámynd: Benedikta E

Takk fyrir innlitið - Óskar.

Benedikta E, 7.9.2010 kl. 20:19

3 identicon

Já. Þessu er ég sammála. Þessi færeyski maður er hetja. Hann þorir að taka stöðu með sannleikanum. Það er ótrúlega magnað að heyra hvernig rödd Lúsífers veður uppi í gegnum huga og raddir"siðmenntaðs" fólks í tengslum við þetta mál og flestir fara gegn sannfæringu sinni því þeir eru hræddir við almenningsálitið og samþykkja allt sem heitir siðspilling og er andstyggð fyrir Guði og mönnum. Þetta á bara eftir að verða verra og fólk mun ausa út úr sér vitleysunni heiminum og sjálfum sér til glötunnar. "En sæll er sá er hugleiðir orð Drottins og varðveitir það"

Stefnir Snorrason (IP-tala skráð) 7.9.2010 kl. 20:48

4 Smámynd: Benedikta E

Sammála þér Stefnir - Þú hefur heyrt í - Össuri - það mátti merkja hver talaði þar.

Það á að víta þau bæði - Jóhönnu og Össur - vona að einhver sjái sóma sinn í Þinginu á morgun og geri það.

Benedikta E, 7.9.2010 kl. 21:24

5 identicon

Hver er ögrunin eiginlega? Að hún mæti með konunni sinni?

Skúli (IP-tala skráð) 7.9.2010 kl. 22:22

6 Smámynd: Benedikta E

Það  hefur komið fram í viðtölum við Færeyinga sjálfa.

Benedikta E, 7.9.2010 kl. 23:14

7 Smámynd: Hrólfur Þ Hraundal

Þakka þér Benedikta, Rétt hjá þér Benedikta.  

Hrólfur Þ Hraundal, 8.9.2010 kl. 01:20

8 Smámynd: Benedikta E

Takk fyrir innlitið - Hrólfur.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 01:25

9 Smámynd: Ólafur Ingi Hrólfsson

Fyrirgefðu Benedikta - ég hef nú reyndar ekki fyrr heyrt þess afstöðu Færeyinga -

ef þetta er rétt - þá er það undarlegt að þeir séu miður sín og skammist sín fyrir ummæli þessa manns - eins og fram hefur komið hjá öðrum Færeyingum.

Burtséð frá afstöðu fólks til samkynhneigðar þá er stendur líka í Biblíunni að - "eigi skalt þú dæma náunga þinn ......."

Því fer víðsfjarri að ég sé stuðningsmaður Jóhönnu - vildi helst að hún færi norður og niður - ekki vegna kynhneigðar heldur vegna þess tjóns sem hún og stjórn hennar valda hér á hverjum degi.

Ólafur Ingi Hrólfsson, 8.9.2010 kl. 07:54

10 identicon

Jæja Benedikta mín... Hvað segir þú um það ef þessi krissi eða einhver annar kæmir fram og segði að þeir gætu ekki setið til borðs með fötluðum... já biblían hatar fatlaða líka, það er nóg að vera með flatt nef.. BANG guð biblíu hatar þig og vill ekki að saurgir altari hans...
En þetta er bara dogmað.. meira að segja nýfædd börn eru viðbjóður samkvæmt kristni.... viðbjóðslegir syndarar

En ég er þakklátur fyrir það þegar kristnir koma fram og segja hvað raunverulega stendur í biblíu... ég vill einmitt fá meira af svona krissum... ekkert mun drepa kristni jafn fljótt og svona menn og svo það að lesa biblíu.




doctore (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 09:45

11 Smámynd: Benedikta E

Sæll Ólafur - Það er aumt að Jóhanna skuli ekki einu sinni geta farið í opinbera heimsókn til Færeyja án þess að valda uppnámi hjá gestgjöfunum.

Hún var boðin í opinbera heimsókn af Færeyingum makar voru ekki boðnir - það er sama hvort hún hefði komið með karl eða konu með sér þá var makinn boðflenna - því makar voru ekki á boðnir - það kom fram hjá Janis av Rana að konar hans var ekki boðin til kvöldverðarins og þá gilti það sama fyrir alla maka . -  Það er nú ein hliðin á málinu.

Svo er það Össur utanríkisráðherra - heyrðir þú ekki í honum í fjölmiðlum í gær - þar sem hann jós úr skálum reiði sinnar yfir Janis av Rana þingmann og formann Kristilega Miðjuflokksins og kallaði hann bæði vitleysing og karl hlunk...............af því hann vildi ekki sitja til borðs með Jóhönnu - þetta er utanríkisráðherra sem talar svona til þingmanns vinaþjóðar og gestgjafa.

Þau kunna ekki einu sinni mannasiði þessi tvö Jóhanna og Össur - hvers á þjóðin að gjalda að sitja uppi með slíka í forsvari fyrir þjóðina ?

Enda er farið að tala um milliríkjadeilu á milli Íslendinga og Færeyinga í erlendu pressunni.

Er þetta nú það sem við þurfum helst á að halda að stofna til illdeilna við okkar dyggustu vinaþjóð Færeyinga - svo á allra vitorði sé.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 11:18

12 Smámynd: Benedikta E

doctore - Jóhanna var meðvitað að storka Færeyingum og móðga þá - makar voru ekki einu sinni boðnir - en Jóhanna virti það ekki  - hún bara mætti upp með sinn maka.

Þetta eru ekki einu sinni mannasiðir - Jóhanna er landi og þjóð til skammar.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 11:27

13 identicon

Þvílíkt bull sem þessi grein þín og er þér til skammar.

Brynjar (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 11:42

14 Smámynd: Benedikta E

"Brynjar" ...............................

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 11:57

15 identicon

Jóhanna Sigurðardóttir er þarna í boði Færeyinga og það er nákvæmlega engin milliríkjadeila í gangi.  Íslendingar eru ekki mikið að kippa sér upp við þetta mál enda skiptir þetta akkurat engu máli.  Það eru heldur engir að dæma Færeyinga sem heild út af því sem þessi maður segir.  Hefði hann ekki sagt að heimsókn Jóhönnu til Færeyja væri ögrun þó hún hefði farið ein?  Ég hugsa það.  Það hefur komið fram í fréttum í viðtölum við venjulega Færeyinga að þeim finnist orð þessa kalls frekar hallærisleg og dónaleg og ég held að flestu Íslendingum finnist það líka.  En hann má hafa sína skoðun og við getum lítið gert í því.  Ég spyr bara, hvenær finnst þér Jóhanna ekki vera til skammar?  Þú skammast og rífst eins og þú getur og finnur þér alltaf eitthvað til að ergja þig á í sambandi við hana.  Að segja að Jóhanna og Össur kunni ekki mannasiði, og kannski Steingrímur og Ögmundur líka fyrir að tjá sína skoðun á þessari skoðun mannsins, segir mest um þig sjálfa.  Kallinn má hafa skoðun en ekki íslensku ráðherrarnir, þá skammast þú þín.

Skúli (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 12:37

16 identicon

Maðurinn hefur enga afsökun Benedikta.. .null, 0, zero; Maðurinn er fífl.

Ef ég kæmi fram og neitaði að tala við fólk bara vegna þess að það er kristið... ég myndi gefa fullt leyfi á að kalla mig fávita, fávita sem á í mesta lagi að moka skurð.

doctore (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 12:44

17 identicon

Benedikta E   þú segir hér að ofan "Hún var boðin í opinbera heimsókn af Færeyingum makar voru ekki boðnir - það er sama hvort hún hefði komið með karl eða konu með sér þá var makinn boðflenna - því makar voru ekki á boðnir - það kom fram hjá Janis av Rana að konar hans var ekki boðin til kvöldverðarins og þá gilti það sama fyrir alla maka . -  Það er nú ein hliðin á málinu."

Var þá maka Jóhönnu ekki boðið með í opinbera heimsókn til Færeyja, sem væri þá móðgun eða var maka Jóhönnu ekki boðið með í matinn, sem væri skrítið.  Er ekki málið að mökum þingmanna í Færeyjum var ekki boðið með í matinn, sem okkur kemur ekkert við.  

Ég held þú ættir að vanda þig aðeins betur áður en þú lætur svona grein frá þér.

Brynjar (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 13:30

18 Smámynd: Benedikta E

Skúli - Á bak við hvern þjóðarleiðtoga stendur þjóð öðru vísi væri enginn þjóðarleiðtogi - Þannig að umrætt mál - hefur með báðar þjóðirnar að gera.

Þess vegna hafa þjóðarleiðtogar opinberar skyldur og geta því ekki hagað sér eftir eigin hagsmunum - heldur ber þeim að virða það opinbera hlutverk sem þeir gegna og haga sér samkvæmt því.

Þannig að Högni Hoydal lögmaður sem var í forsvari fyrir opinberri heimsókn Jóhönnu til Færeyja - varð að æpa upp Jóhönnu til varnar hvort sem honum líkaði betur eða verr.

En að Jóhanna og Össur kunni ekki mannasiði - það er ekkert sem er að falla upp á þau fyrst núna - þau hafa bara ekki yfir þeirri færni að ráða - hvorki heima né að heiman.

Þeim er það lagið að rata á það sem ekki á við.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 13:40

19 Smámynd: Benedikta E

doctore - Janis av Rena var ekki sá eini sem mótmælti ögrun Jóhönnu - tveir aðrir þingmenn gerðu það líka þeir Gerhard Lognberg þingmaður Jafnaðarflokksins  og Alfred Olsen þingmaður Sambandsflokksins.

Svo vil ég líka benda þér á komment mitt til Skúla.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 13:49

20 Smámynd: Benedikta E

Brynjar - Það er nú eiginlega flest sem bendir til þess að koma maka Jóhönnu til Færeyja - hafi komið Færeyingunum óvart -

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 13:55

21 identicon

Obinberar heimsóknir eru þrælskipulagðar frá fyrstu mínótu og fjöldi fylgdarmanna er ákveðinn með góðum fyrirvara.  Þetta er bara bull svar frá þér.

Brynjar (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 14:47

22 Smámynd: Benedikta E

Brynjar - Uppnámið sem varð bendir til að - eitthvað kom óvart - því annars hefði uppnáminu verið afstýrt.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 14:52

23 Smámynd: Kristinn Karl Brynjarsson

Ég hlutaði á endurtekin atriði úr Morgun og Síðdegisútvarpi rásar 2 sl. nótt.  Það var athyglisverð hlustun.  Í morgunútvarpinu, var símaviðtal við Elís Poulsen, fréttaritara RÚV í Færeyjum, þar sem að hann nánast þvertók fyrir alla fordóma, Færeyinga í garð samkynhneigðra, þeir hefði sín mannréttindi, byggju saman , þó svo þeir fengju ekki að gifta sig.  ( Ef ég man rétt þá er Ísland eitt ca. 10 ríkja í heiminum sem leyfir slíkt, þannig að það er þá varla sjálfsagður hlutur á heimsvísu)

 Í síðdegisútvarpinu, var svo viðtal við færeyska samkynhneigða konu, sem búið hefur hér á landi í níu ár og er gift íslenskri konu.   Sú færeyska sagði allt aðra sögu af málefnum samkynhneigrða færeyinga en Elís hafði gert í morgunútvarpinu.  Ólíkt því sem Elís hélt fram, þá væri það ennþá svo að flestir samkynhneigðir Færeyingar kysu að búa annars staðar en í Færeyjum, vegna stöðu sinnar þar.  Fordómar væru vissulega fyrir hendi og ekkert endilega bundnir við eldra fólk, fremur en yngra fólk.

 Maður spyr sig því, hvort meira mark sé takandi á einstaklingi, sem reynir að gera lítið úr ástandinu og afsaka framkomu einhverra einstaklinga, eða á einstaklingi sem þekkir ástandið á eigin skinni.

Kristinn Karl Brynjarsson, 8.9.2010 kl. 15:02

24 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Það er nú ekki hægt að ljúga uppá sjalla.  Eg held það sé varla fræðilegur möguleiki að slíkt sé hægt.

Og hva, á ekki bara að fá Jenis frá Rana í framboð hérna fyrir ykkur sjalla næst?

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.9.2010 kl. 15:07

25 identicon

Já ég veit að aðrir krissar höfnuðu að borða með Jóhönnu... Það er eitt mikilvægasta réttlætismál heimsins að engir trúarflokkar fái að fara í pólitík.. Trú + pólitík = Helvíti á jörðu

Aldrei að kjósa menn sem trúa á galdra og gladrakarla... slíkir menn eru sjúkir á geði..

doctore (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 15:15

26 Smámynd: Benedikta E

Kristinn - Fyrir fáum árum síðan þá var mikil umræða hér í fréttum varðandi réttindabaráttu samkynhneigðra í Færeyjum - sem samsvaraði því sem þú hefur eftir konunni sem þú vitnar til.

Elís Poulsen hefur bara verið að draga fjöður yfir stöðuna eins og hún.

En ég sá frétt hér á mbl. áðan og þar kom fram að 6 þingmenn voru boðnir í kvöldverðinn með Jóhönnu - en aðeins 3 mættu - það segir nú eitthvað ?

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 15:23

27 Smámynd: Benedikta E

Ómar - Miðflokkurinn þar sem Jenis av Rana er formaður svarar til Samfylkingarinnar - svo þú ættir að hafa einhvern samhljóm með honum - eða hvað ?

En annars virðist afstaðan vera þver pólitísk í Færeyjum því aðeins 3 þingmenn af 6 sem boðnir voru mætti í kvöldverðinn með Jóhönnu.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 15:29

28 Smámynd: Benedikta E

Góði doktor - sparaðu nú stóru orðin.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 15:30

29 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Benedikta, eru það ekki þið sjallar sem haldið ekki vatni yfir Rananum?  Hérna má sjá hvert sjallabloggið af öðru spretta upp sem dásamar manninn og hann hefur ekki við að taka við aðdáendabréfum frá ykkur.

Eins og eg sagði í gær og sjallakurfur einn þoldi það nú ekki:  Þið sjallar hafið endanlega og algjörlega orðið ykkur til stórskammar og ekki furða að þið rústuðu landinu hérna því vitið er 0 eða jafnvel mínustala og orð og gjörðir í samræmi við það - og skammist ykkar svo.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 8.9.2010 kl. 16:41

30 Smámynd: Benedikta E

Ómar - við erum hér að tala um opinbera heimsókn Jóhönnu til Færeyja - bera "sjallarnir" einhverja ábyrgð á henni ? HA.......................

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 16:50

31 identicon

Já, helvítið hún Jóhanna...veit hún ekki að Færeyingar eru á móti samkynhneigðum! Til skammar! Tók konuna sína með til Færeyja!

Þetta er eins og þegar ungri stelpu er nauðgað og henni er alfarið kennt um vegna þess hún drakk aðeins of mikið og var klædd í stutt pils.....

Ég bjóst ekki við svona kjaftæði tengt við þessa frétt...... 

CrazyGuy (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 17:38

32 Smámynd: Halldór Björgvin Jóhannsson

Já ég veit að aðrir krissar höfnuðu að borða með Jóhönnu... Það er eitt mikilvægasta réttlætismál heimsins að engir trúarflokkar fái að fara í pólitík.. Trú + pólitík = Helvíti á jörðu

Þú hraunar yfir Jenis av Rana fyrir að vera með "fordóma", tókstu eftir því að þú ert nákvæmlega eins þegar kemur að "fordómum"?

Halldór Björgvin Jóhannsson, 8.9.2010 kl. 18:05

33 Smámynd: Magnús Helgi Björgvinsson

Furðuleg færsla. Hvað gerði Jóhanna. Nema að hún neitaði að tjá sig um þetta. Hvernig getur þá síðuritari sagt: "en þegar hún er í opinberri heimsókn á vegum Íslands þá ber henni að haga sér eins og þjóðarleiðtoga sæmir með hefðbundnum hætti og mannasiðum."

Stundum held ég að hatur stjórni full mikið hverng sumir lesa í atburði. Jóhanna gerði ekki neitt nema að þyggja kvöldverðarboð í opinberri heimsókn í boði Færeyjinga.

Magnús Helgi Björgvinsson, 8.9.2010 kl. 18:53

34 identicon

Því svo elskaði Guð heiminn, að hann gaf son sinn eingetinn, til þess að hver sem á hann trúir glatist ekki, heldur hafi eilíft líf.

Jóhannes 3:16

doctore (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 19:11

35 identicon

Mér finnst ekki hlutverk kvenna að vera að tjá sig á opinberum vetvangi eins og blogginu, skil ekkert hvað konur eins og þú eru að vilja út úr eldhúsinu.

Bjöggi (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 19:15

36 Smámynd: Benedikta E

Crazy - Lestu kommentið hans Halldórs - mér sýnist það tala til þín.

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:11

37 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Jahá! Út úr eldhúsinu? Benedikta vinkona..svaraðu þessu!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 8.9.2010 kl. 20:13

38 Smámynd: Benedikta E

Magnús - Þú ert í Samfylkingunni - Finnst þér Jóhönnu vanti ráðgjafa ? - Hver eru launin ?

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:15

39 Smámynd: Benedikta E

 doctore - Takk fyrir þetta 

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:18

40 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Ég hætta að blogga -GLÆTAN- Mogga bloggið yrði bæði fátækara og litlausara ef ég tæki upp á því - að hætta að blogga - Neeei

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:24

41 Smámynd: Benedikta E

Silla vinkona - Það er ekki í lagi með hann

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:26

42 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Góð bara Austurvallavinkona!

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 8.9.2010 kl. 20:27

43 Smámynd: Benedikta E

JÁ - heldurðu að það styttist í stefnumótin þar ?

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 20:31

44 Smámynd: Skeggi Skaftason

Meir djö... afturhaldsöfgalið sem þrífst hér á moggablogginu!

Benedikta, fordæmir þú þá ekki líka þá sem lifa saman og stunda kynlíf í óvígðri sambúð? Og þá sem skilja og gifta sig aftur? Það gerir jú bibblían.

Eigum við ekki í leiðinni að hætta að leyfa konum að vera ráðherrar, það stuðar jú öfgamenn víða í mið-Austurlöndum, sem við gætum þurfti að heimsækja og eiga við viðskipti. (Hvaðan kemur bensínið okkar...?)

Sem sagt engar konur í ríkisstjórn, ekki aftur konu í embætti Forseta Íslands.

Því það gæti móðgað trúarlegra afstöðu einhverra kalla útí heimi með standpínu! Þetta er nákvæmlega það sem þú ert að segja, Benedikta!

Skeggi Skaftason, 8.9.2010 kl. 21:17

45 identicon

Engar konur í opinber embætti.......

Enga konur eða karla sem hafa drýgt hór...

Enga karla eða konur sem hafa skilið og gifst aftur.....

Allar konur í eldhúsið aftur.....

Allir blökkumenn aftur í þrælahald......

Enga homma eða lesbíur í opinber embætti...

Ekkert fólk sem hefur stundað kynlíf fyrir hjónaband...

Enga trúleysingja

Enga kristna (skv. múslima)

Enga múslima (skv. Kristnum)

Enga gyðinga (skv. Kristnum og Múslimum)

Svo mikið....

En ef ungri stelpu er nauðgað.....myndiru kenna henni um bara af því hún var klædd druslulega og komin vel í það?

Sveinn Andri (IP-tala skráð) 8.9.2010 kl. 22:01

46 Smámynd: Benedikta E

Skeggi - Þeir hæfustu eiga að veljast til allra verka - Sko ekki neina gerfi færni - það er komið nóg af slíku. 

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 23:18

47 Smámynd: Benedikta E

Sveinn Andri - .............................

Benedikta E, 8.9.2010 kl. 23:20

48 identicon

Vá hvað ég er sammála!

Auðvitað eigum við að taka manninn til fyrirmyndar og fara skrefinu lengra. Afhverju að loka bara á homma og legspírur þegar biblían gefur okkur svo margt annað gott sem við getum lifað eftir. Afhverju lokum við ekki líka á fatlaða, fólk með sjónskekkju, dverga og konur? Maður þarf að vera alvarlega siðferðisblindaður til að eiga samneyti við svona lið. Hver er ég að samþyggja það ef GUÐ gerir það ekki sjálfur!

1UP fyrir mig! þarf enga snekkju í þessu lífi þar sem ég á vinningsmiða í því næsta! HALELÚJA BRÆÐUR!!

En í alvöru.. hvernig er fólk að ná að tengja saman "siðferði" og "samkinhneigð"?  Þessi orð hafa engin árhif á hvort annað. Þau tengjast ekkert meira en Siðferði og að finnast Rauður betri en Blár. 

Legato (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 10:16

49 identicon

Ég hélt bara að þið Jenis væruð skoðanasystkyni, hann vill að konan sé heima að elda og sjá um börnin, karlarnir eiga að vinna og hafa skoðanir, konan getur samþykkt þær. Ég er ekki viss um að Jenis væri ánægður ef konan hans færi að bloga eitthvað um pólitík.

Sjá frétt á vísi: http://visir.is/vidtal-vid-jenis--folkid-vill-ad-konan-se-heima,-ekki-i-politik/article/2010907337703

Bjöggi (IP-tala skráð) 9.9.2010 kl. 12:39

50 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Málefnið snýst um orsakavaldinn - að umræðunni - Jóhönnu Sigurðardóttur - sem ekki kann lámarks siðareglur - sem þjóðarleiðtogi þarf að kunna til að vera fær um að fara í opinbera heimsókn án þess að flæma frá borðum helming boðsgesta kvöldverðarborðshaldsins - sem halda átti henni til heiðurs.

Það tókst Jóhönnu Sigurðardóttur með fáheyrðri vansæmd - helmingur boðsgesta mætti ekki.

Benedikta E, 9.9.2010 kl. 21:51

51 identicon

Ertu að segja að Jóhanna hafi verið að ögra Færeyjingum með því að mæta með eiginkonu sinni til Færeyja? Hefði hún átt að fara ein?

Finnst það skrítið þar sem 70% Færeyinga eru samþykkir því að samkynhneigðir gangi í hjónaband, miðað við skoðanakönnunina sem Jens Guð vitnar í á blogginu sínu.

Svo þætti mér fáránlegt ef við færum að begja okkur undir foróma og íhaldssemi annara þjóða. Hefði þér þótt það allt í lagi ef þjóðhöfðingjar hefðu neitað að setjast til borðs með Frú Vigdísi, bara af því að hún væri kona?

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 13:01

52 Smámynd: Benedikta E

Málið snýst ekki um hvað mér finnst - það snýst um virðingu gagnvart gestgjafanum.

Í því fellst meðal annars að virða boðið eins og það lá fyrir - mökum var ekki boðið.

Haft var eftir færeyskum þingmanni að það hafi verið ögrun við Færeyinga að Jóhanna skyldi mæta með maka.

Benedikta E, 10.9.2010 kl. 13:13

53 identicon

Finnst þér ekki líka sjálfsagt að getstgafar beri sömu virðingu fyrir gestum sínum, aldrei hefði Jóhanna farið að skammast yfir því hverjum Færeysku þingmennirnir hefðu boðið með sér í kvöldverðinn.

Hehe, heldur þú svo að þetta snúist um að hún hafi mætt með maka, ekki að hún og maki hennar séu samkynhneigðar? Það er alveg ótrúleg blindni, LOL!

Svo á ekki að bera virðingu fyrir fordómum annara, hvort sem það eru gestgafar þínir eða ekki, fordómar eins og þessir eiga ekki heima í nútímaþjóðfélögum. Ef við hefðum látið þetta atvik óáreit værum við að samþykja fordóma í garð samkynhneigðra, svona eins og mér finnst þú vera að gera.

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 13:37

54 Smámynd: Benedikta E

Hvað mér finnst er ekki það sem skiptir máli.

Í opinberri stjórnsýslu gilda ákveðnar siðareglur sem lúta ströngum fyrirmælum um að eftir þeim sé farið - opinberar heimsóknir heyra undir þessar siðareglur.

Benedikta E, 10.9.2010 kl. 14:02

55 identicon

Og hvaða siðareglur voru brotnar? Hvar finnur maður þessar siðarelgur? Og stendur eitthverstaðar í þessum siðareglum að það sé bannað að koma í opinberar heimsóknir með samkynhneigðan maka?

Svo snýst þetta auðvitað um hvað okkur finnst, sérstaklega ef "siðareglur" banna þjóðhöfðingjum að koma með samkynhneigðum maka í opinbera heimsókn. Þá á fólk náttúrlega að mótmæla því, annars er það að leggja blessun sína yfir fordóma.

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 14:16

56 Smámynd: Benedikta E

Ef að makar eru boðnir þá er það tekið fram að þeir séu boðnir - ef ekki þá er ekki hægt fyrir gestinn að taka maka með sér þá verður makinn boðflenna.

Stundum er boð með mökum og þá er það tekið fram.

Stundum boð án maka og þá gengur það sama yfir alla boðsgesti þeir koma maka lausir.

Benedikta E, 10.9.2010 kl. 14:46

57 identicon

Þetta er bara vitleysa í þér, þetta er opinber heimsókn hjá Jóhönnu og það oftast svo að forseti og forsætisráðherra komi með maka, það þarf ekki að bjóða þeim sérstaklega.

Mér þætti gaman að sjá þessar siðareglur sem þú vísar í, hvar finnur maður þær?

Bjöggi (IP-tala skráð) 10.9.2010 kl. 14:56

58 Smámynd: Skeggi Skaftason

Benedikta:

Hvers konar endemis rugl er þetta í þér, kona!!  Viltu nú gjöra svo vel að benda á heimildir fyrir því að maka Jóhönnu hafi ekki verið boðið í kvöldverðinn!

Fréttir greindu frá því að maka þingmannsins Jenisar var ekki boðið. Engar fréttir hafa vitanlega sagt frá þvi að maka Jóhönnu hafi ekki verið boðið.

Hættu þessu rugli og haltu þér við staðreyndir en ekki uppskáldaða vitleysu!! 

Skeggi Skaftason, 10.9.2010 kl. 15:05

59 Smámynd: Benedikta E

Bjöggi - Hvað var það sem olli uppnáminu í opinberu heimsókn Jóhönnu til Færeyja ?

Benedikta E, 10.9.2010 kl. 20:08

60 Smámynd: Benedikta E

Skeggi - Hvernig stóð á því að aðeins 3 af 6 formönnum stjórnmálaflokka - sem boðnir voru til hátíðar kvöldverðarins mættu til borðs með Jóhönnu - þeir 3 sem ekki mættu afboðuðu sig samdægurs.

Benedikta E, 10.9.2010 kl. 20:13

61 identicon

Ég held að það hafi ekki orðið neitt uppnám út af heimsókn Jóhönnu til Færeyja, nema þá hjá nokkrum bókstafstrúar-krissum í Færeyjum(og Íslandi), þar á meðal einum þingmanni og flokksformanni. Mesta uppnámið var í kringum þessi viðbrögð Janis, sem margir Færeyingar voru ósáttir við. Af fréttum af dæma virðast flestir Færeyingar vera sáttir við að Jóhann og konann hennar hafi komið í heimsókn.

Annars var einn af þessum þingmönnum að gegna öðrum opinberum störfum á sama tíma og þetta matarboð átti að fara fram og bauðst til að senda eitthvern í staðinn, einn gaf ekkert út um ástæðuna og svo var það Janis, en við vitum öll afhverju hann mætti ekki.

Bjöggi (IP-tala skráð) 11.9.2010 kl. 00:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband