Forseti Íslands herra Ólafur Ragnar Grímsson les norðurlöndonum textann af fullri einurð og réttmæti - í viðtali við Aftenposten í Noregi.

Forseti vor  gerir þjóð sinni mikinn sóma og á miklar þakkir skyldar fyrir .
mbl.is Segir Norðurlöndin hafa beitt Ísland þrýstingi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Forsetinn er sómi Íslands, sverð og skjöldur.

gh (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 01:04

2 Smámynd: Benedikta E

Sammála þér - gh

Benedikta E, 7.3.2010 kl. 01:32

3 identicon

Hann er búinn að gera kraftaverk með hugrekki sínu.

Stjórnmálamennirnir eru bara á móti þessu vegna eiginn hagsmuna en forsetinn vegna fólksins.

Allt það sem frá honum kemur er akkurat það sem fólkið er búið að reyna að segja allann tímann.

Spáir ekkert í flokkadrætti heldur segir hlutina eins og þeir eru.

Hann er rödd Íslands í dag ásamt Indefence.

Már (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 02:21

4 Smámynd: Gunnlaugur H Gunnlaugsson

Og ef fólk man nokkur ár aftur í tíman taladi blessunin hún Jóhanna svona líka, vardi almúgan med KJAFTI og KLÓM !!!!! En ekki veit ég hvad gerdist eftir ad hún fèkk forssaetid!!!! STÓR SPURNING.

Gunnlaugur H Gunnlaugsson, 7.3.2010 kl. 02:34

5 identicon

Ef Ísland gengur í ESB þá tuttugufaldast laun hennar. Það er ein ástæðan. (það er staðreind)

Annars er þetta valdabatterí (flokkakerfið með tengsl inn í viðskiptalífið) meingallað.

Fullt af ágætu hugsjónafólki hefur dagað uppi þegar völdinn og ábyrgðinn við flokkinn

knýr dyra.

Forsetinn var líka flokksdindill hér á árum áður. En núna er hann óháður og notar því hugsjónir og réttlæti að sjónarmiði þegar hann tekur ákvarðarnir.

Ef breytinginn á forseta Íslands er ekki nægur vitnisburður um að fjórflokkarnir eru búnir að vera. Þá hreinlega veit ég ekki hvað þarf til.

Már (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 03:30

6 identicon

Ég verð að segja að mér finnst ástandið á Íslandi hafa farið úr því að vera fáránlegt í það að vera skuggalegt.

Eftir lestur þess sem hér hefur verið skrifað þá get ég ekki annað en þakkað fyrir að íslendingar eru ekki nema 300. þúsund. því þetta eru ekkert annað en stríðsyfirlýsingar.

Hér er fólkið sem hefur talað hátt um gildi lýðræðis, í raun að dýrka einræðið.

Ég ætla bara að vona að hér hafi hinn minnsti minnihluti verið að tjá sig og að meirihlutinn sé ennþá þarna úti og sjái hættuna sem stafar af múgæsingunni sem er að breiðast út í þjóðfélaginu.

Mér er það algjörlega óskiljanlegt hvernig það getur gerst að Ólafur kemur fram í fjölmiðlum og ásakar Norðurlönd um svik!

Er enginn á Íslandi sem sér alvarleikann í því hvað maðurinn er að tjá sig um?

Norðurlöndin frændur okkar, eru gjarnan haldið fram á hátíðarstundu. En nú lítur fólk á löndin sem fjanda.

Ég hef búið yfir áratug á Norðurlöndunum, og ég get alveg sagt það hiklaust út að á norðurlöndunum er litið upp til Íslands og alltaf talað um íslendinga með virðingu.

þessvegna er ég gráti næst að lesa blogg allmennings og viðbrögð við áróðurstali forsetans.

Ástandið á Íslandi er skuggalega líkt ástandinu í þýskalandi áður en nazistar tóku völdin.

Og ég verð að segja að ég sé allt of stóra líkingu með viðtölum Ólafs, við ræður Hitlers sem taldi þjóð sinni trú um að Gyðingar væru óvinurinn.

Nú ætla ég að vona að líkingin endi þarna, en ég vil VARA við ástandinu, og hvet allt lýðræðis elskandi fólk til að fara fram á við Òlaf Hitler Grímsson að hann skili lýðræðinu aftur.

Ragnar Thorisson (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 09:12

7 identicon

Forsetinn á heiður skilið, ver þjóðina með kjafti og klóm á málefnalegan hátt annað en þvi miður er hægt að segja um Steingrím og Jóhönnu.

Margrét (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 11:46

8 identicon

Ragnar hér að ofan er dapurlegt dæmi um hve heimskt fólk getur verið.  Norðurlöndin eru auðvitað ekki óvinurinn, en þau eru fráleitt vinur í raun, þeirra skilaboð eru þau að "við skulum lána ykkur tíkall með því skilyrði að þið borgið fjárkúgurunum hundraðkall".

Að líkja forsetanum við Hitler er auðvitað svo fáránlegt að mannin ætti að loka inná hæli.

bjarni (IP-tala skráð) 7.3.2010 kl. 14:35

9 identicon

Kristjan Hilmarsson (IP-tala skráð) 8.3.2010 kl. 13:21

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband