Forseti Íslands á að njóta friðhelgis - fyrir- ósæmilegri ágengni og kúgunar töktum - erlendra fjárkúgara og stjórnvöldum sinnar eigin þjóðar - í fjölmiðlum innanlands sem utan!

Lágt er lagst og langt er seilst - Darling fjármálaráðherra Breta - Björn Valur Gíslason sendiboði Steingríms Joð - allir eru þeir í sama liði.
mbl.is Icesave-samkomulag mikilvægt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Einhver Ágúst

Hvaða lið eru þetta? Þú hljómar einsog Trölli sem stal jólunum, "þeir" eru að gera þig og marga aðra vitlausa með söng sínum.

En finnst þér ekkert undalegur fnykurinn af þessum Indefence hóp?

Einhver Ágúst, 4.1.2010 kl. 11:13

2 Smámynd: Landfari

Hvaða fnyk finnur þú Ágúst af Indefence hópnum?

Landfari, 4.1.2010 kl. 11:56

3 Smámynd: Benedikta E

Ég vil gjarnan spyrja þig Ágúst sömu spurningar og Landfari

Hvaða fnyk finnur þú Ágúst af Indefence hópnum ?

Benedikta E, 4.1.2010 kl. 12:38

4 Smámynd: Einhver Ágúst

Framsóknar/markaðsetningarfnyk sem gjarnan er af þeim sem velja sér vinsælan málstað sjálfum sér til framdráttar, svosem ekkert af því.

Ég meina Egill Ólafsson með kór? Vantar bara Jakob Frímann og allir í stuði, tívolí og börning fá frostpinna.

:)

Einhver Ágúst, 4.1.2010 kl. 12:55

5 Smámynd: Landfari

Síðasta gagnrýni sem ég sá á Indefence hópinn, og átti að gera hann ómarktækann fyrir vikið, var að þar fannst sjálfstæðismaður. Eða allavega sonur sjálfstæðismanns.

Ágúst minn er þessi fnykur sem þú finnur ekki vara eigin svitalykt. Byrjaður að svitna því í undirmeðvitundinni veistu hvaða afleiðingar það hefur af þetta fer í gegn.

Landfari, 4.1.2010 kl. 13:08

6 Smámynd: Einhver Ágúst

Ok Landfari, en hvaða lið eruð þið að tala um? Teljið þið ykkur og öðrum trú um að Steingrímur J og lagsmenn hanns séu vísvitandi að leiða þjóðina til glötunnar?

Eruð þið ekki að taka hlutina full alvarlega?

Það er sannað af fræðimönnum að undirmeðvitundin sé hreinlega ekki til, svo eitthvað annað er að valdamismunandi skoðunum okkar, svo þessi rök þín hafa ekkert eftir nema svitalyktina og hún er nú mismunandi eftir dögum. Einsog venja er hjá vinnandi mönnum.

Ég hef engann grundvöll til að vita hvað verður ef samningur sem hefur svona margar breytur verður samþykktur og óvíst er með niðurstöðu hanns eða hve mikið við þurfum að greiða yfirleitt þegar upp er staðið, ekki frekar en þið.

En mín tilfinning svona þegar saga mannkyns er skoðuð er sú að ENGINN hefur komið vel útúr deilum við James Bond og vini hans í bresku krúnunni.

Og það alveg án þess að mig langi að hafa rétt fyrir mér, þvert á móti vona ég svo innilega að ef ykkar barátta nær fram að ganga að við vinnum þetta mál. Þið megið öll nudda mér uppúr því þá.

En við töpum þessu allsstaðar nema kannski fyrir héraðdsómi Reykjavíkur.

Einhver Ágúst, 4.1.2010 kl. 14:07

7 Smámynd: Einhver Ágúst

Og guð hjálpi okkur þá......

Einhver Ágúst, 4.1.2010 kl. 14:07

8 identicon

Það væri ekki byggt bú hér á landi ef fólk hefði haft sama hugarfar og þú Ágúst Már Garðarsson.

Það er búið að kúga okkur til hlýðni í þessu máli. Þetta er allrasíðasti séns til að snúa við.

Það er heimsk það fólk sem sér ekki að Bretar og Hollendingar hafa mun meiri áhuga á Íslandi en bara að fá peningana til baka.

Ég talaði við 3 Breta búsetta á Íslandi fyrir nokkrum vikum og þeir sögðu allir sannfærðir að svona hafi þeirra þjóð unnið í gegnum aldirnar.

Ísland er gósenland vatns, orku, þekkingar og jafnvel olíu og annara gífulegra verðmæta.

Vilja allir vakna og átta sig á því að þetta eru óborganlegar upphæðir fyirr svona litla þjóð !!!!!!!!

Már (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 23:09

9 identicon

Svo ertu með fullt af ósannindum Ágúst í þokkabót.

Íslendingar lögðu James Bond og aðra Breta í þorskastríðinu. Vegna þess að þeir höfðu bæði góða samvisku fyrir því hverju þeir börðust og réttlætistilfinningu.

Alþjóðasamfélagið var skíthrædd við að Íslendingar færu í málaferli út af gölluðu regluverkinu. Þessvegna erum við Íslendingar þvingaðir til að taka þetta á okkur. Fjármálaráðherra Hollendinga hefur VIÐURKENNT að löginn um innistæðutryggingakerfið eigi ekki við kerfishrun. Helvíti gott vitni það í vitnastúkunni !

Er undirmeðvitundin ekki til ? Eru fræðimenn búnir að sanna það ? Hvaða fræðimenn eru það ? Hvernig gátu þeir sannað það ?

Ég skal hinsvegar taka undir það að sumir hafa ekkert vit...hvorki undirmeðvitund né aðra.

Már (IP-tala skráð) 4.1.2010 kl. 23:20

10 Smámynd: Einhver Ágúst

Ok Már, það vildi bara svo til að það var skotið á undirmeðvitund mína, og við hlið mér stóð sálfræðingur sem ég hreinlega spurði um sérfræðiráð og hann tjáði mér að það hefði aldrei tekist að sanna tilvist undirmeðvitundar frekar en G-blettsins. Þannig að þess þarf nú ekki frekari sannanir í þessari umræðu er það?

Einhver ósannindi er nú full sterkt kveðið jafnvel þó við séum ekki alveg sammála, og Þorskastríðið var ekki alvöru stríð Már.

En upphæðirnar sem bíða handan tapaðs dómsmáls eru munhærri og þá er ég ekki að tala um frekar efnahagsþvinganir eða aðrar afleiðingar í viðskiptum okkar við þessa þjóðir.

Auk þess höfum við Íslendingar svarað til erlendra konunga meirihluta okkar sögu er það ekki og hefur nú á aðeins 65 árum tekist að koma okkur í þá stöðu aftur.

Og einmitt vegna þess að Bretar hafa unnið svona í gegnum aldirnar er full ástæða til að óttast þá, þeir kunna þetta afara vel og hafa fært fólk í svona nútíma nýlendustefnu bæði lögfæðilega, pólitískt og ekki síst hernaðarlega.

En að við séum eitthvað gósenland þekkingar er nú full sjálfbirgingslegt, hvernig tókst okkur að klúðra málunum svona svakalega ef við erum svona snjöll?

Og svo klykkir þú út með að endurtaka þessa þvælu þína um vit og undirmeðvitund til að móðga mig enn frekar eða gera lítið úr mér til að sýna hversu snjall þú ert, og ýjar að því að stað okkar sé fávitum einsog mér að kenna.

Já það er búið að kúga okkur, þannig virka AGS, G7 og risaþjóðir NATO, eina sem þú ert hissa á er að vera land sem "lendir" í því, einsog ég ertu mest sekur um að vera þjófsnautur í þeim málum.

Já svo þú talaðir við 3 breta? Það er fínt og þeir sögðu þér það sama og ég er að segja og þú notar það sem rök gegn mér, skrítin aðferð.

Semsagt við erum að mestu sammála en afþví að ég trúi því innilega að við eigum ekki meiri séns en Indland og Ghandi sem nota bene fékk ekki einu sinni Nóbelsverðlaun vegna þess að hann vildi ekki hlýða Bresku krúnunni, þá er ég heimskur, vons+dur og ástæðan fyrir allri ógæfu íslands?

Soldið grimmt, en ég þoli það alveg.

Ég er nefnilega ekkert óttasleginn eða fullur þrár um að hafa rétt fyrri mér, þvert ámóti dreymirt mig um að þú hafir rétt fyri þér kæri vinur.

Einhver Ágúst, 5.1.2010 kl. 09:27

11 Smámynd: Landfari

Ágúst Már, af hverju óttst þú að upphæirnar í töpuðu máli verði mun hærri en þær sem við áttum að taka á okkur og af hverju ertu svona viss um að við myndum tapa þessu máli.

Hætan er sú að einhver kröfuhafa fari í mál út af neyðarlögunum. Þau eru ekki á traustum grunni og ef þau falla kemur sama og ekkert frá landsbankanum upp í Icesave kröfuna.

Ég veit ekki af hverju maðurinn sem var kosinn út á afdráttarlausar yfirlýsingar um að senda alþjóða gjaldeyrisjóðinn heim og að þetta væru ekki okkar skuldir hefur snúið svona algerlega við blaðinu.  Hann var lika með afdráttarlausa kröfu um að allt væri uppi á borðinu en eftir að hann kost í þessar upplýsingar var ekki lengur nauðsyn á að aðrir hefðu aðgang að þeim.

Ég hef hinsvegar enga ástæðu til að draga heiðarleika Steingríms í efa og enn tel ég hann með heiðarlegri stjórnmálamönnum sem við höfum. En mér finnst hann skulda okkur skýrirngar á viðsnúningi sínum.

Landfari, 5.1.2010 kl. 12:20

12 Smámynd: Einhver Ágúst

Frábærar spurningar Landfari, þú bendir sjálfur á hættuna með neyðarlögin það gæti gjörsamlega ummyndað þessari upphæð sem um ræðir ef ekkert fæst uppí kröfurnar af þessum frystu eignum, og svo óheppilega vill til að þær eru frystar á grundvelli laga sem ÞARF ekki að réttlæta það er svo mikið misskilningurinn sem hér gætir. Hryðjuverkalög þarf ekki að réttlæta. En neyðarlög okkar eru væntanlega frekar lek ef ég þekki mitt fólk rétt.

Og svo er það með hámarksupphæð sem við höfum samið um að greiða samkvæmt innstæðutryggingum ESB og þessi neitun forsetans hefur ekkert með að gera einsog margir virðast halda, þær upphæðir verða ekki í boði fyrir dómi, þar munu allar innistæður verða settar fram sem krafa og það er mun meir peningur en hingað til hefur verið nefnt í þessu samhengi.

Ég trúi einfaldlega að eini dómstól sem mun dæma okkur í hag sé Hæstiréttur hérna niðri í bæ, annarsstaðar töpum við.

Einhver Ágúst, 5.1.2010 kl. 12:43

13 Smámynd: Landfari

Bresk stjórnvöld skulda að sjálfsögðu bæði okkur og almenningi í Bretlandi skýringar á af hverju hryðjuverkalögunum var beitt á Íslendinga. Það var eitt af því sem menn óttuðust þegar þessi lög voru samþykt að þau yrðu misnotuð á almenna borgara og það finnst mörgun að hafi gerst nnúna. Þau voru allavega ekki sett með þessa notkun i huga.

Það eru sára litlar líkur á að við yrðum dæmd til að greiða hærri upphæð en lágmarkstrygginguna. Mun minni en að við getum staðið við þennan samning sem búið er að vísa í þjóðaratkvæði.

Landfari, 5.1.2010 kl. 22:01

14 Smámynd: Einhver Ágúst

ÞAð bretir því ekki að við erum að fara að borga, þetta margra mánað röfl skilar okkur í besta falli betri vöxtum og versta falli dómi þarsem við verðum látin borga allar innistæður og svo er það einmitt aðalstyrkur hryðjuverkalaga að þau eru sett þannig á að það þarf ekki að færa fyrir þeim rök hvorki fyrir né eftir.

Og svo eigum við ekki einu sinni lög um þjóðaratkvæðagreiðslu, er það ekki ágætis vitnisburður um hverlsgs vitleysingar við erum?

Einhver Ágúst, 5.1.2010 kl. 22:37

15 Smámynd: Landfari

Mikið sammála þér um að það er klúður að ekki hafi verið sett lög um hvrnig á að standa að þjóðaratkvæðagreiðslu eftir að fjölmiðlalögunum var synjað um áritun.

Finnst það reyndar eftir öðru hjá alþingi hvað þeir eru á síðustu stundu með alla hluti alltaf. Það eru hvað eftir annað að koma fram lög sem eru gölluð af því þau eru lögð fram svo seint að það er enginn tími til að ræða þau af einhverju viti. Ríkistjórnirnar heimta bara stimpil alþingis á það sem þeir vilja og hafa hingað til fengið sitt fram.

Sjáðu bara Baugsmálið núna nýlega. Jón Ásgeir er stjórnarformaður í almenningshlutafélagi og kaupir persónulega fyrirtæki sem hann er selur síðan þessu almennigsfyrirtæki með drjúgri álagningu korteri seinna og Hæstiréttur segir þetta bara eðlileg viðskipti.  Björgúlfur Thor gerð þetta sama og hagnaðist um einhverja hundruð milljóna eða miljarða.

Ef þetta eru lögleg viðskipti þarf að breyta lögunum en ekkert hefur verið gert.

Landfari, 6.1.2010 kl. 18:10

16 Smámynd: Einhver Ágúst

Með lögum skal land byggja, og með ólögum aftur eyða.

Ætli þá hafi getað grunað hve rétt þeir höfðu fyrir sér sem mæltu svo?

Einhver Ágúst, 6.1.2010 kl. 21:44

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband