Kúgun og hótanir Samfylkingarinnar á þingmenn VG vegna afgreiðslu á ESB málinu í þinginu !

Er ekki um stjórnarskrár brot að ræða - að kúga þingmenn til atkvæðagreiðslu gegn sannfæringu sinni!...............og fyrir opnum tjöldum............

Láta þingmenn slíkt framferði viðgangast ?


mbl.is Hefði þýtt stjórnarslit
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Blinky

Ég verð nú bara að segja að ég hef áhyggur af þessu. Ég hef sennilega verið plataður. (í búsáhaldabyltingunni).

Tilvitnun í Steingrím Hermannsson

Blinky, 10.7.2009 kl. 12:51

2 identicon

mannfýlunni var ekkert bannað að greiða atkvæði eftir sinni sannfæringu heldur var það fáránlegt að stjórnarþingmaður ætlaði að vinna gegn stjórninni í þessu áliti. ekkert annað!!!

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 10.7.2009 kl. 13:06

3 Smámynd: Anna Sigríður Guðmundsdóttir

Hvaða mannfýlu Ragnar? Og hvernig greinir þú mannfýlu frá öðrum mönnum? Ég er nú svo fáfróð að ég kann ekki á svona skilgreiningar .

Anna Sigríður Guðmundsdóttir, 10.7.2009 kl. 17:01

4 identicon

mannfýla er yfirleitt framsóknarmaður en stundum smitast aðrir af fýlunni

Ragnar Örn Eiríksson (IP-tala skráð) 11.7.2009 kl. 11:37

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband