Hvaðan á að taka peninga fyrir starfsemi blessaðrar Evu Joly ? Ekki meir á almenning!

Jóhanna nú segir þú Steingrími Joð að fara í ofurlaunin -  STRAX -

Milljón á mánuði af hverjum ofurlauna haus - og - "þjóðhöfðingjanum" þar með - STRAX -


mbl.is Tengiliður Evu Joly kostar 6,7 milljónir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Brattur

Það mætti alveg undanskilja Sjálfstæðismenn frá útlögðum kostnaði vegna Evu Joly.  Við jafnaðarmenn erum alveg til í að borga þennan kostnað og hirða svo þann pening sem út úr þessari rannsókn kemur... þið þurfið ekkert að hafa áhyggjur af þessu... nema þið hafið eitthvað að fela?

Brattur, 4.4.2009 kl. 10:54

2 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Það þori ég að veðja að meðan ofurlaunin viðgengust - í tíð Sjálfstæðisflokksins - þá hefur þú sagt "Það er bara frábært að menn hafi þessi ofurlaun, þeir bera svo mikla ábyrgð og eiga þau svo skilið". 

M.ö.o. held ég að þú sért dálítill Ragnar Reykás inn við beinið.

Anna Einarsdóttir, 4.4.2009 kl. 10:59

3 identicon

Eins og vid vitum tvö...thú og ég...vid baedi...ég og thú...Benidikta E og Tumi.  Já thú og ég...thá er haegt ad laekna öll mein thjódarinnar med skattalaekkunum og nidurskurdi á ótharfa eins og greidslum í kring um thessa útlensku konu.  AEtlar thessi kona kannski...sem er norsk alveg eins og thessi tharna Stoltenberg....aetlar hún LÍKA ad vada inn í Sedlabankann á skítugum skónum eins og hún aetti hann?...HA?...MADUR BARA SPYR?

Tumi (IP-tala skráð) 4.4.2009 kl. 12:05

4 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Er Benedikta og Tumi sama persónan ? 

Það er eins gott að útlendingar skilji ekki svona skrif.  Ef við hugsum svona til þeirra eigum við ekki skilið þá hjálp sem við erum að fá þessa dagana.  Hjálp sem við þyrftum ekki ef sjálfstæðisflokkurinn hefði ekki gert jafn mörg afglöp og hann gerði.

Anna Einarsdóttir, 4.4.2009 kl. 16:34

5 Smámynd: Benedikta E

Sæll Brattur.

Eva Joly - Er happafengur fyrir þjóðina - og að sjálfsögðu þurfa laun til hennar og þeirra sem vinna fyrir hana hér að vera sæmandi

Nú er komið að ofurlaununum -  já og biðlaununum - þó fyrr hefði verið - Steingrímur og Jóhanna eiga að sjá um það - STRAX -

Það mætti segja mér að öll væru ósköpin þver-pólitísk - ofurlaunin - spillingin - græðgin - og flest það til viðbótar sem ekki er nefnt-hér - en betur mætti fara

Við hin sem teljumst til almennings - við erum líka þver pólitísk.

Benedikta E, 4.4.2009 kl. 17:41

6 Smámynd: Benedikta E

Sæl Anna.

Sjáðu til -  nú eru ofurlaunin greidd úr ríkiskassanum - við=þjóðin höfum ekki efni á því

Eina milljón af hverjum ofurlaunahaus - þá eru 500,000,00  eftir hjá flestum sumir hafa meira eftir.

500,000,00 eru fjórföld lægstu laun - ef það er hægt að lifa af einföldum lægstu launum þá er hægt að lifa af 500,000,00 - góðu lífi.

Einhversstaðar hefur Spaugstofan kynnst Ragnari Reykhás - hefurðu lesið Predikarann í Biblíunni ? þar finnur maður Reykhás - Þú finnur Reykhás í mér - Ég gæti trúað að það væri svo lítill - Reykhás í Þjóðarsálinni - ég hallast að því að það sé bara allt í lagi ef það er í hófi að segja.

Benedikta getur ekki svarað fyrir Tuma.

Takk fyrir innlitin.

Benedikta E, 4.4.2009 kl. 18:21

7 Smámynd: Benedikta E

Sæll Tumi.

Það var frábært að fá Evu Joly hingað til að aðstoða Sérstakan Saksóknara.

Eva er sérfræðingur í sakamálum og eftir því sem málin virðast vera hér heima þá er þörf á sérfræði aðstoð - frá sérfræðingi með reynslu eins og sagt er að Eva hafi - hún hefur starfað víða í útlöndum - með flókin sakamál  til dæmis í Frakklandi Hún er sögð mjög fær á þessu sviði.

Annars er Eva norsk og mér finnst það jákvætt - ég efast ekkert um trúverðugleika hennar.

Og hvort hún er kommi eða krati eða eitthvað annað - kemur ekki því starfi við sem hún hefur tekið að sér að sinna hér. 

Ég segi bara eins og er að ég er henni mjög þakklát fyrir að vilja taka það að sér að liðsinna okkur í þeim hörmulegu aðstæðum sem við erum í núna.

En það verður ekki lengi   

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E, 4.4.2009 kl. 18:43

8 Smámynd: Anna Einarsdóttir

Veist þú hvað Kjartan Gunnarsson hefur haft í laun.... hjá Landsbankanum og nú hjá miðstjórn Sjálfstæðisflokksins ?

Það ætti að beina sjónum sínum að þannig ofurlaunamönnum sem engu skila, frekar en að Íslands einu von þessa dagana, Evu Joly.

Það er mín skoðun. 

Anna Einarsdóttir, 4.4.2009 kl. 19:41

9 Smámynd: Benedikta E

Sæl Anna.

Nei Anna ég verð nú bara að hryggja þig með því að ég veit ekkert um fjármál né aðra hagi Kjartans Gunnarssonar - Ég er ekki innsti koppur í búri hjá honum - og hef heldur ekki áhuga á því.

Er ekki eitthvað byrjað að rannsaka sjálftöku liðið - Eva blessuð leiðir þá aðgerð.

Ég er ekki sammála að Eva sé Íslands eina von - svo slæmt er það nú ekki - en hún er örugglega ómetanleg hjálparhella.

Benedikta E, 4.4.2009 kl. 22:48

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband