Fleiri kjördæmi en Suðurkjördæmi - vona á Davíð !

Það er ekki öll von úti ennþá!
mbl.is Davíð í framboð á Suðurlandi?
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Offari

Ég þarf að fá hann í mitt kjördæmi til að geta kosið hann. En í alvöru talað þótt ég telji Davíð öflugan stjórnmálamann þá efast ég um að hann hafi nægt traust til að geta hrundið af stað þeim aðgerðum sem þarf að gera. Þjóðin þarf að vinna sig saman út úr þessum ógöngum en ekki undir stjórn umdeilds leiðtoga.

Offari, 27.2.2009 kl. 15:27

2 Smámynd: Benedikta E

Offari - Ef Davíð getur það ekki - þá getur það enginn!

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E, 27.2.2009 kl. 15:42

3 Smámynd: Emil Örn Kristjánsson

Fólk kann að hafa ýmsar skoðanir á Davíð Oddssyni, sem persónu. Því verður þó seint neitað að maðurinn er snillingur.

Emil Örn Kristjánsson, 27.2.2009 kl. 16:16

4 identicon

Emil Örn - Já ég tek undir það -  hann stendur öðrum framar - og það þolist illa.

Takk fyrir innlitið.

Benedikta E (IP-tala skráð) 28.2.2009 kl. 01:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband