Þau vita eitthvað meira en þau geta sagt.

"Staðan í íslenskum stjórnmálum er óráðin"??? Er óstjórnin að fara frá ? Líklegt - "staðan í íslenskum stjórnmálum er óráðin" - það veldur því að þau mynda ekki þingflokk.
mbl.is Ekki tímabært að stofna þingflokk
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Óðinn Þórisson

Sæl Benedikta
Þetta er að ég held hárrétt greyning hjá þér - fyrir þjóðina þá vona ég að við séum að sjá síðustu daga ógnarstjórnar Jóhönnu og Steingríms

Óðinn Þórisson, 26.4.2011 kl. 19:02

2 Smámynd: Benedikta E

Sæll Óðinn - Satt segir þú ógnarstjórn Jóhönnu og Steingríms er það - það eru nú einhver takmörk fyrir því hvað þau geta hangið lengi á stólunum - þau eru löngu fallin.

Benedikta E, 26.4.2011 kl. 19:40

3 Smámynd: Valdimar Samúelsson

Ég vona að þú hafir rétt fyrir þér Benedikta en þessu verður að linna ESB umsóknina til baka eða meir út í hafsauga og burt með stjórnina.

Valdimar Samúelsson, 26.4.2011 kl. 20:40

4 Smámynd: Benedikta E

Ógnarstjórnina burt - STRAX - ef ég les ekki rétt í þríeykið - þá þarf lýðurinn að sjá um að koma ógninni burt - ESB til baka - úrsögn úr Schengen - STRAX - úrsögn úr EES - svo þurfum við að fara að skoða norðurslóðirnar af fullri alvöru - vona að Össur sé ekki búinn að selja aðgengi okkar þangað. Ógnarstjórn Jóhönnu er landi og þjóð hættuleg. Ég er ekki viss um að kerlingin sé með "fúlle fem"

Benedikta E, 26.4.2011 kl. 21:40

5 identicon

Þú gleymir að nefna NATO Benedikta...ég vil að við segjum okkur úr NATO, Sameiniðuþjóðunum og öllu heila klappinu.

Helgi Rúnar Jónsson (IP-tala skráð) 27.4.2011 kl. 08:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband