Verðandi borgarstjóri - kjósenda Bestaflokksins og þeirra sem kusu Samfylkinguna - Þannig talaði verðandi borgarstjóri Jón Gunnar Kristinsson í Kastljósinu ! Virkilega skrítið viðtal.

Hann talaði mikið um að mynda traust - svo mikið traust að þess vegna gat hann ekki talað við aðra en Dag - því það gat skapað "paranoyju" hjá Degi og Samfylkingunni ef hann hefði talað við Sjálfstæðisflokkinn............................? Dálítið skrítið........!

Borgarstjórinn í Reykjavík á að vera borgarstjóri allra Reykvíkinga - hann virðist ekki alveg átta sig á því...............! Allir Reykvíkingar greiða honum borgarstjóralaunin óháð pólitískum skoðunum.

Hvað eiga kjósendur Sjálfstæðisflokksins og Vinstri grænna að gera - þeir eru munaðarlausir .........!

Jón Gunnar Kristinsson ætlar ekki að ættleiða Sjálfstæðis og Vg. kjósendur Neeiiiiiiiiii - hann ætlar frekar að ættleiða róna.

Sjálfstæðisflokkinn vantaði 1% til að ná 6. manninum.

Eiga kjósendur Sjálfstæðisflokks - Vinstri grænna og Framsókn að mynda með sér bandalag í Reykjavíkurborg - og mynda Skuggaráðuneyti við Sjálfstæðisflokkinn og Vinstri græna í borgarstjórn - það gæti gert sig..................!

Hefur einhver betri hugmynd ? - það eru ekki bara Gnarristarnir sem geta fengið "brilljant" hugmyndir - Ó -NEI...................!


mbl.is Jón Gnarr verður borgarstjóri
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Sigurbjörg Eiríksdóttir

Sæl vinkona..frá í seinni byltingu:) Svo hrikalegt finnst mér þetta að það hálfa væri nóg. Efalaust eru einhverjir einstaklingar þarna í lagi en framkoman og grínið endist ekki þegar til alvörunnar kemur..Það getur bara alls ekki verið grín að reka 100 þúsund manna bæjarfélag.

Kveðja, Silla.

Sigurbjörg Eiríksdóttir, 4.6.2010 kl. 21:15

2 identicon

Besta Benedikta !

 Eina sem við þurfum að gera - líklega næstu 4 árin - verður lesning á háðyrðum og hlátursköllum fólks um heim allan.

 Hversvegna ?

 Jú, vegna þess að tuttugu þúsund sex hundruð sextíu og sex kjósendur í Reykjavík, létu Jón Gunnar Kristinsson, hafa sig að fíflum !Trúðurinn fíflaði fólkið !

 Háð og spott mun mæta Íslendingum hvarvetna.

 Sérðu þennan drengaula - sem vart kann móðurmálið, hvað þá tungur nágrannaþjóðanna - sérðu hann sem fulltrúa höfuðborgar Íslands á fundum og ráðstefnum ?? !

 Fyrr var sagt, " Guð blessi Ísland"

 Í dag getum við sagt " og sérstaklega blessi Guð Reykvíkinga" !!

Kalli Sveinss (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 21:20

3 Smámynd: Benedikta E

Silla - Þetta er hreint með ólíkindum - ég varð orðlaus í lengri tíma eftir kastljós þáttinn........!

Það er ekki nóg að það sé vanhæft og þjóðhættulegt fólk í ríkisstjórn Jóhönnu og Steingríms.

Neeeii bætist ekki Reykjavík við !- Það lítur helst út fyrir að í borgarstjórn Reykjavíkur höfuðborg allra landsmanna - sé að yfirtaka hættulega vanhæf skrípi.........!

Benedikta E, 4.6.2010 kl. 21:51

4 Smámynd: Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir

Sæl Benedikta, Silla sem og Kalli, já maður hefur varla viljað trúa þessu sem er að gerast, og  Dagur var sá maður sem var nánast þurrkaður út af lista Samfylkingarinnar. Ég var nú að vona að gríman færi nú að fara af honum Jóni Gnarr og þar væri nú kannski maður á ferðinni með einhverja hugsjón í farateskinu og vit á bakvið eyrun... en það er kannski engin hugsjón önnur hjá honum en að vera komin á góð laun í þægilegum stól, og Samfylkingin spilar á bakvið tjöldin að klára að keyra regluverk okkar í ESB í gegnum Dag... og á meðan Samfylkingin hefur vit á því að láta Jón halda að hann ráði öllu og fái að veiða fyrsta laxinn sinn í friði, þá er hann alsæll.... sorglegt og ekkert annað segi ég bara.

Ingibjörg Guðrún Magnúsdóttir, 4.6.2010 kl. 22:20

5 identicon

Slakið á. Gefið fólkinu sjens... Þetta verður varla verra - nema fólk hópist saman og kjósi Davíð!

Þökkum frekar hamingjunni að hans tími er liðinn!

Ybbar gogg (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 22:31

6 Smámynd: Benedikta E

Kalli - það er sko mörgum brugðið - fólk sem var upptendrað af hrifningu af þessum fyrirbærum fyrir kosningar og kaus þetta segir  - NÚ - ekki orð .........!

Hann hlýtur að kunna sænsku hann var eitthvað í Svíþjóð og vann hjá Volvo - við að festa vinstrihurðir í bílana.......Sá þetta fyrir löngu síðan í viðtali við hann í blaði.

Guð blessi Ísland allar stundir - það á alltaf við.

Benedikta E, 4.6.2010 kl. 22:44

7 identicon

Jón er leikhúsmaður, eða svoleiðiis. Nú leikur hann aðalhlutverkið

í leikhúsi fáránlekans. Stykkið heitir: Þegar ég vann „Bestuborg“

Það er fyndið. Svo er líka fyndið hvað Dr. Dagur er þunnildislegur

þegar hann er að reyna að ná tökum á nýju hlutverki. (?)

Njótið, leikhúsgestir.

Halldór (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 23:12

8 Smámynd: Benedikta E

Sæl Ingibjörg - Það er satt þetta er bara sorglegt - og svo er það Dagur það er ekkert bitastætt í honum til að vera leiðbeinandi fyrir nýliðana - NEI - NEI.........

Fyrir það fyrsta hann sinnti borgarfulltrúastarfinu mjög slaklega - lélegar mætingar hjá honum í ráðum og nefndum til dæmis mætti hann í borgarráði 38 % mæting árið 2009 og þó var ekki fundur í borgarráði nema 1 x í viku -

Hann var í stjórn Faxaflóahafna - í nóv. 2009 höfðu verið haldnir 11 fundir á árinu Dagur hafði mætt á 5 fundi af þessum 11 - en tók samt laun fyrir þá fundi sem hann ekki mætti á -

Það var fjallað um "Slaka mætingu hjá Degi" í Morgunblaðinu 5. 11. 2009

Allt baktjaldamakkið hjá Samfylkingunni allur sá sori - ESB er nú þar ein martröðin.

Ég bara vona að það verði samvinna allra flokka í borgarstjórn þó það líti ekki þannig út núna - það er eini vænlegi kosturinn - Hanna Birna myndi örugglega ekki gera athugasemd við að Jón Gnarr fengi að vera borgarstjóri og veiða laxinn í Elliðaánum - hún sér málin í stærra samhengi.

Benedikta E, 4.6.2010 kl. 23:14

9 Smámynd: Benedikta E

Halldór - Það er ekkert jafn sorglega ömurlegt og þegar "uppistandari" skynjar ekki brandaramörkin..............!

Það erum við að upplifa í dag - hvað segir þú um "ÞORNIN þrjú" og fuglinn "FELIX"

Benedikta E, 4.6.2010 kl. 23:20

10 Smámynd: Benedikta E

Ybba gogg - það ert þú sem ert grínarinn.............!

Benedikta E, 4.6.2010 kl. 23:22

11 identicon

...er þá ekki við hæfi að þegar þau tímamót verða í póitískri sögu Íslendinga að Jón Gnarr fær að segja frammi fyrir alþjóð að hann verði næsti borgarstjóri Reykjavíkur, að Davíð Oddson sé farinn að leika í einhverjum grínþáttum?

Er það ekki mátulegt?

bugur (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 23:48

12 identicon

Nú skulum við bara anda rólega og sjá hvað gerist, þetta samstarf er ekki byrjað enn, best að gefa þessu smá séns.  Ekki dæma allt fyrirfram dautt og glatað þó Jón sé fyrst og fremst grínisti sem er ekki vanur að vera í Kastljósviðtölum

Skúli (IP-tala skráð) 4.6.2010 kl. 23:58

13 Smámynd: Benedikta E

bugur - ég bara átta mig ekki alveg á hvað þú meinar ?

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 00:28

14 Smámynd: Benedikta E

Skúli - Nú er tímabært að sjá meira af Jóni Gunnari Kristinssyni og minna af Jóni Gnarr - það er málið - ekki hvort hann er vanur eða ekki vanur í Kastljósi.

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 00:31

15 identicon

Hmm, sami maður, sami grínistinn, líklega ekki mikill munur þar á... en já, kannski á hann sér "alvarlegri" hlið sem fólk hefur ekki kynnst ennþá...

Skúli (IP-tala skráð) 5.6.2010 kl. 00:50

16 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Reyndar athyglisverður punktur hjá Jóni með paranojuna.

Þetta er kannski málið, að það er allt of mikið af paranoju í stjórnmálum og þjóðfélaginu heilt yfir.

Annars er líka athyglisvert hve Sjalla eru allstaðar úti í stærstu sveitarfélögum og Ríkisstjórn líka.

Hvað er þetta - Hafnafjörður, Kópavogur, Reykjavík. 

Framsóknarflokkurinn er líka bara nánast þurkaður út.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.6.2010 kl. 01:13

17 Smámynd: Benedikta E

Ómar - Sjálfstæðisflokkurinn vann 2 menn í Hafnarfirði - tók þá frá Samfylkingunni  sem hlaut afhroð í kosningunum á landsvísu.................!

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 09:54

18 Smámynd: Benedikta E

Skúli - "Allt hefur sinn tíma" segir í merkustu og mest lesnu - BÓK- allra tíma -

Snilldin fellst í því að skynja sinn vitjunar tíma.

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 10:04

19 identicon

Það væri réttast að þið gagrínendur af teingduð bara likklaborðin ikkar.Maðurin er ný orðin borgastjóri og það er bara allt ómögulegt fyrir ikkur... Ætleiða róna... Bíddu eru rónar ekki líka fólk? 

Þórólfur Júlían Dagsson (IP-tala skráð) 5.6.2010 kl. 11:37

20 Smámynd: Benedikta E

Þórólfur - JÚ - JÚ rónar eru líka fólk og þá er að finna í - ÖLLU - pólitíska litrófinu.........!

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 11:52

21 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Já já.  Sjallar unnu náttúrulega "stórsigur" allstaðar.

Eg meina að þeiru allstaðar settir hjá garði varðandi meirihluta í stærstu sveitafélögunum + Ríki.

Með það í huga hve valdamikið apparat sjallamaskínan er, allstaðar með sína menn í kerfinu og allstaðar með ítök í fjölmiðlum etc. - að þá búast við miklum gráti og gnístran tanna á næstunni og afar ólíklegt er að mikill vinnufriður verði fyrir þeim Sjöllum, eins og dæmin sýna varðandi Ríkið, og jafnframt með það í huga hve erfiðar ákvarðanir þarf að taka á næstu misserum í Rvk, þ.e. skera niður og hækka skatta/gjöld - þá öfunda eg eigi þá sem stjórna og munu nú sitja undir drullukasti og skítabombum Sjalla.  Það segi eg alveg eins og er.

Það er eins og fólk fatti þetta ekki.  Þ.e. vandamálin sem fylgja því einu að setja Sjalla í skammarkrókinn.  Bendir til að fólk hafi ekki mikla pólitíska söguþekkingu.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.6.2010 kl. 11:55

22 Smámynd: Benedikta E

Ómar - bíddu nú aðeins  - þú talaðir um að Sjálfstæðisflokkurinn hefði tapað í bæjarfélögunum þremur  Hafnarfirði - Kópavogi og Reykjavík - þess vegna tók ég sérstaklega Hafnarfjörð fram því þar vann Sjálfstæðisflokkurinn 2 menn -

En í Kópavogi tapaði hann 1 manni og í Reykjavík var tapið 2 borgarfulltrúar .

En vert er að hafa í huga að 1 % fylgi skildi á milli Bestaflokksins og Sjálfstæðisflokksins í Reykjavík  -

Sjálfstæðisflokkinn vantaði 1 % í sinn 6. borgarfulltrúa í Reykjavík svo því sé haldið til haga.

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 12:17

23 Smámynd: Benedikta E

Ómar - má skilja orð þín þannig að þú sért að kveinka þér undan væntanlegri umfjöllun um Bestaflokkinn og væntanlegum störfum þeirra í borgarmálunum ?

Má sá ótti ekki bíða þar til þeir fara að sýna af sér einhverja tilburði til verka.

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 12:37

24 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Neei, sagði það reyndar ekki.  Sagði: "Annars er líka athyglisvert hve Sjallar eru allstaðar úti í stærstu sveitarfélögum og Ríkisstjórn líka." Og þá meinti eg það í því samhengi að þeir væru útúr meirihluta.  Utangarðs.

Að vísu bætti eg við að Frammarar þurkuðust út nánast (í kosningum)  - svo etv. má færa rök að því, að mögulegt væri að misskilja.

Varðandi "sigra" og ósigra" flokka í kosningum, þá hefur það nú alltaf verið þannig að það er bara túlkunaratriði.

Hinsvegar er það ekkert túlkunaratriði að Sjallar eru settir hjá garði varðandi meirihluta í stærstu sveitarfélögum.  Það er bara staðreynd.  Og það er merkilegt.

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.6.2010 kl. 12:38

25 Smámynd: Benedikta E

Ómar - Varðandi það að sigrar og ósigrar séu túlkunaratriði - ER algjört - BULL - sem stjórnmálamenn hafa komið sér upp í afneitun staðreynda.

Þegar fylgi minnkar og kjörnum fulltrúum fækkar - er það ósigur........!

Þegar fylgi eykst og kjörnum fulltrúum fjölgar - er það sigur..........!

Staðhæfingar aðferðafræði Göbels á lyginni - þar til lyginni verður trúað - Er einfaldlega ekki nothæf  hjá sæmilega siðmenntuðu fólki.

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 12:57

26 Smámynd: Ómar Bjarki Kristjánsson

Bull og bull.  Viss súrrealismi í þessu náttúrulega eins og gengur og fer eftir frá hvaða prskektífi litið er á hæðina.

Sérð td. í Rvk, að þar minkar fylgi og fultrúum fækkar.  BB formaður segir samt að það sé viss sigur og fylgisaukning - miðað við Alþingiskosningar.

Varðandi Hafnafjörð, að vann ekki SF svo mikinnn stórsigur þar fyrir 4 árum að við mátti búast að eitthvað rjátlaðist af þeim. 

Ómar Bjarki Kristjánsson, 5.6.2010 kl. 13:45

27 Smámynd: Benedikta E

Ómar - Málið er að gangast við staðreyndum og horfast í augu við þær - annað er - EKKI - trúverðugt.

En sömu - BULL- tugguna éta þau upp hvert eftir öðru þá skortir ekki samhljóm þvert á flokka..............! Glætan ........! 

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 14:03

28 Smámynd: Benedikta E

Ómar - taktu eftir - Besti fer bráðum að tala eins....!

Benedikta E, 5.6.2010 kl. 14:05

29 identicon

Eigum við ekki að gefa Jóni eitt ár við völd áður en við jörðum hann ?

Mér finnst þetta mál stórmerkilegt, ópólitískur maður af götunni kemst ekki bara inn, heldur verður hann borgarstjóri.

Ég er viss um að Jón sé heiðarlegur og það er einn mesti og besti mannlegi kosturinn.

En eitt er víst, hann gerir ekkert verr, ég held að það sé varla hægt, en forverar hans í embætti...

runar (IP-tala skráð) 5.6.2010 kl. 19:35

30 Smámynd: Brattur

Sammála síðasta ræðumanni... það er ekki hægt að standa sig verr þau sem á undan voru og stunduðu það aðallega að stinga hvert annað í bakið...

Brattur, 5.6.2010 kl. 19:48

31 Smámynd: Árni Gunnarsson

Á Akureyri tapaði Sjálfstæðisflokkurinn sínu fólki utan þess að bæjarstjórinn hékk inni þrátt fyrir að vera óvinsælasti bæjarfulltrúinn. Að kosningum loknum sagði fráfarandi bæjarstjóri sig úr bæjarstjórninni og næsti maður líka. Hvenær kemur að neðsta manni á listanum að taka sætið í bæjarstjórninni,- veit það einhver hér inni?

Eru Oddur Halldórsson og Jón Gnarr nokkuð frændur eða svoleiðis eitthvað?

Hvorir eru heimskari að ykkar dómi kjósendurnir á Akureyri eða kjósendurnir í Reykjavík?

Það hafa svo margir vit á því þessa dagana hverjir eru heimskari en þeir sjálfir.

Árni Gunnarsson, 5.6.2010 kl. 21:08

32 Smámynd: Benedikta E

Ómar - Varðandi Hafnarfjörð - þá er varla hægt að kenna stórsigri Samfylkingarinnar fyrir 4 árum um afhroðið sem þeir hlutu í ný af stöðnum kosningum.

Er ekki bara að horfast í augu við staðreyndir - frammistaða Samfylkingarinnar á kjörtímabilinu var hörmuleg - bæjarstjórnin hékk á bjargbrúninni megnið af kjörtímabilinu með fjármálin í rjúkandi rúst - eins og allstaðar þar sem Samfylkingin kemur að fjármálum.

Svo átti Landsstjórn Jóhönnu sinn þátt í því afhroði sem Samfylkingin mátti þola í kosningunum á landsvísu.

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 00:48

33 Smámynd: Benedikta E

runar og Brattur til ykkar sem eruð svo einhuga.

Öll - VONUM - við að Jón Gunnar Kristinsson standi sig frábærlega vel sem borgarstjóri í Reykjavík.

Það kemur í ljós næstu daga ...............hvert stefnir..........!

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 00:58

34 Smámynd: Benedikta E

Árni - Ja nú verð ég að segja - PASS - heimskumæling - er ekki á mínu færi.

Ég veit aðeins um einn sérfræðing í - heimskumælingu - hér á Mogga- blogginu - ég vona að hann líti hér inn svo þú fáir svar við hugleiðingum þínum.

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 01:08

35 Smámynd: Brattur

Athugasemd nr. 31 - Árni þetta er erfið spurning um heimsku kjósenda... það eru ansi margir sem finnst þeir heimskir sem ekki eru sammála þeim í öllu... mér finnst þeir frekar heimskulegir sem þannig hugsa...

Brattur, 6.6.2010 kl. 10:19

36 identicon

Tek undir með Bratti og Rúnari

 Það er ótrúlegt, maðurinn tekur ekki við fyrr en eftir 10 daga en samt eru allir búnir að jarða manninn.

  Persónulega tel ég ekki kost að geta svarað spurningum með froðu eins og Dagur og Hanna Birna gera,  eftir viðtöl við þau er maður yfirleitt jafn "lost" og fyrir viðtöl, þó svo að þau tali algjörlega út í eitt.

Það sem þarf fyrir góðan borgarstjóra er sterk réttlætiskennd, heiðarleiki og slatti af common sense.

sigthor (IP-tala skráð) 6.6.2010 kl. 11:24

37 Smámynd: Benedikta E

Sigthor - Það er eins og þú og þínir skoðana bræður séuð haldnir  vissum ótta við það að Jón Gunnar Kristinsson komi ekki til með að standa sig sem ábyrgur borgarstjóri - ég skil áhyggjur ykkar - það gerist ekki með tómu gríni að halda Reykjavíkurborg á brautinni en ekki út í skurði................!

Nú tekur verðandi borgarstjóri  við mjög góðu búi í borgarstjórn Reykjavíkur af Hönnu Birnu Kristjánsdóttur sem verið hefur afskaplega fardæll borgarstjóri í Reykjavík 2 síðast liðin ár og virt eftir  verðleikum verka sinna í borginni sem borgarstjóri af landsmönnum - þvert á allar flokkslínur.

Reykjavík er höfuðborg allra landsmanna og þess vegna skiptir það alla landsmenn miklu máli hvernig Reykjavíkurborg reiðir af við borgarstjórnar skiptin..............!

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 13:02

38 identicon

Texti þinn er áhugaverður Benedikta E.

Þú þarft ekki að missa svefn yfir mínum áhyggjum. Ég, líkt og skoðanabræður mínir, trúi ég, erum ánægðir og bjartsýnir fyrir hönd Reykjavíkur og trúum því að borgarbúum sé betur borgið með nýjan mann í brúnni, í það minnsta þar til annað kemur í ljós.

Tekur Jón við góðu búi ?? Já, ok..ég er ekki á þeirri skoðun, en svona erum við ólík.

Það er einnig áhugavert að þú teljir tveggja ára úthald í starfi vera "afskaplega farsælt" ferli. Þessa setningu þína mætti túlka sem:  þú býst ekki við miklu úthaldi frá kjörnum embættismönnum.

Góða búið sem Jón tekur við, ef haldið er áfram að vitna í texta þinn, bendir til að þú gerir litlar kröfur á hendur kjörnum embættismönnum.

Þar sem þröskuldur krafna þinna er ekki hærri en þetta... hvernig í ósköpunum getur Jón brugðist kröfum þínum ??

P.S

Ég tel að landsbyggðarmenn séu ekki að hrúga í sig geðlyfjum eftir úrslit kosninganna í RVK síðustu helgi...

runar (IP-tala skráð) 6.6.2010 kl. 14:06

39 Smámynd: Benedikta E

runar - Við vonum öll það besta - þar til annað kemur í ljós.

Eitt vitum við öll að til að halda Reykjavíkurborg á brautinni þarf annað og meira en grínið og ísbjörn í Húsdýragarðinn - 

Það kemur í ljós næstu daga - hvort stefnan liggur eftir brautinni eða út í - SKURÐ -......

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 15:45

40 identicon

Benedikta, viltu vinsamlegast hætta að nota punkta á undan upphrópunarmerkjum. Það pirrar mig óstjórnlega.

Takk fyrir.

Baldur (IP-tala skráð) 6.6.2010 kl. 19:12

41 Smámynd: Reputo

Ég nennti nú ekki að lesa öll svörin hér að ofan, en vildi bara koma með smá leiðréttingu. Jón Gnarr heitir ekki Jón Gunnar. Hann fékk Gnarr nafnið samþykkt fyrir nokkrum árum síðan og lét því breyta nafninu sínu í Jón Gnarr Kristinsson.

Reputo, 6.6.2010 kl. 19:38

42 Smámynd: Benedikta E

Baldur - Sjáðu - það er lesandans að ráða  í eða túlka á sinn hátt fyrir hverju punktarnir standa - en upphrópunarmerkið gefur vísbendingu.

Það má segja að punktarnir séu dulmál................... : )

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 22:06

43 Smámynd: Benedikta E

Reputo - NÚ - JÁ - Einmitt..................... : )

Benedikta E, 6.6.2010 kl. 22:09

44 identicon

Hálf hlægilegt að einhverjir skulu tala um sigur í Hafnarfyrði. 65% kjörsókn sem hlýtur að vera nálægt einhverju meti, og rúm 17% af þeim sem mætu á kjörstað skiluðu auðu og er það nálægt öðru meti.

Semsagt met í lágmarks kjörsókn, met í fjölda auðra seðla og svo talar fólk um sigra í þessu kjördæmi......

Til að leggja enn meiri áherslu á þeta, 45% af öllum sem höfðu kosningarétt ákváðu að kjósa engann flokk!!

Svo talar fólk um sigra í þessu kjördæmi, sumir virðast staurblindir á staðreyndir.

Tryggvi (IP-tala skráð) 7.6.2010 kl. 09:30

45 Smámynd: Benedikta E

Tryggvi - Þetta er Göbbelismi stjórnmálanna - endurtaka lygina nógu oft þar til fólk fer að trúa lyginni.

Takk fyrir þitt innlegg í umræðuna.

Benedikta E, 7.6.2010 kl. 11:25

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband